BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm

Người hâm mộ không khỏi choáng ngợp về mức giá khách sạn mà BLACKPINK Rosé lựa chọn trong kì nghỉ tranh thủ.

Mới đây, Rosé đã đăng tải loạt ảnh của cô trong kì nghỉ tại Hàn Quốc lên instagram cá nhân. Trong bài đăng, giọng ca chính nhóm BLACKPINK đã check-in tại khách sạn Paradise City tại thành phố Incheon.

Theo tiết lộ, đây là căn phòng được đặc biệt chuẩn bị riêng cho Rosé trong kì nghỉ này.

BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-1

BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-2BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-3BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-4BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-5

Dựa trên trang web, nơi nữ thần tượng ở có tên Grand Deluxe Pool Villa với không gian, nội thất hiện đại và sang trọng.

Mỗi căn hộ đều có hồ bơi riêng, bồn tắm nước nóng và tất cả dịch vụ cao cấp để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây, các khách hàng được sử dụng lối vào, bãi đậu xe và thang máy biệt lập.

BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-6BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-7BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-8

Nhân viên khách sạn chia sẻ, căn hộ hồ bơi này có giá 22.000.000 won (hơn 420 triệu đồng) sau thuế. Trên thực tế những căn hộ này khá ít người thuê bởi chi phí quá đắt đỏ.

Do đó, căn hộ chủ yếu được sử dụng bởi chủ sở hữu của Paradise City hoặc những khách mời riêng. Những người nổi tiếng cũng sử dụng nó cho các buổi chụp ảnh hoặc quay phim quảng cáo.

BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-9

Cặp đôi nổi tiếng Taeyang và Min Hyo Rin đã từng sử dụng căn hộ tương tự làm địa điểm tổ chức tiệc sau đám cưới của họ.

BLACKPINK từng là người mẫu đại diện cho Paradise City Hotel & Resort. Nhóm cũng tham dự buổi tiệc khai trương của khách sạn này vào năm 2019. 

BLACKPINK Rosé nghỉ ngơi ở khách sạn hơn 400 triệu đồng/đêm-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-rose-o-khach-san-hon-400-trieu-dong-mot-dem-n-277320.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất