Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả

Đúng là "chụp bạn hết mình, chụp mình hết hồn" là thế, giống với tinh thần của bộ ảnh "check in" Đà Lạt của thanh niên có tên Hoàng Anh.

Đi du lịch ai cũng mong muốn có được những bức ảnh để đời, đúng ý của mình nhưng không phải ai cũng được như ý vì có những lúc dù mình đã cố gắng tạo dáng nhưng bức ảnh "ra lò" vẫn xấu mù.

Mới đây, một thanh niên có nick name Hoàng Anh đã chia sẻ bộ ảnh của mình khi đi du lịch Đà Lạt. Theo như Hoàng Anh thì đây là những bức ảnh do chính tay cô bạn thân đi chơi cùng cho mình. Bức nào bức ấy đều có những điều không thể tả nổi khiến cậu tức điên rồi phải đăng lên mạng để "tố" nhiếp ảnh gia "có tâm" quá này.

Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-1

Được biết, chàng trai có tên đầy đủ là Lê Thanh Hoàng Anh, 23 tuổi, đến từ thành phố Hồ Chí Minh. 

Hoàng Anh chia sẻ: "Mình với nhỏ bạn đi du lịch Đà Lạt 3 ngày, nhân dịp sinh nhật mình. Ấy vậy mà nó chụp ảnh cho mình toàn những tấm xấu mù, không dùng được luôn.

Kể cả ảnh chụp lúc tổ chức sinh nhật cho mình cũng "bá đạo" không tưởng, trong khi mình chụp cho bạn thì lung linh, "so deep", căn chỉnh từng góc sao cho đẹp nhất. Mình tức lắm, nhưng mà biết làm gì được đây.

Thề sau này nếu để dành được tiền đi du lịch nước ngoài, mình sẽ né nhỏ này ra".

Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-2

Câu chuyện của Hoàng Anh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức thu về lượng like lớn. Cư dân mạng được trận cười nghiêng ngả vì quá thích thú với tạo hình dễ thương của anh chàng này. Tuy là toàn tư thế khó đỡ, không nhìn hết mặt những lại khá là hài hước.

Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-3
Chụp gì mà che hết cả mặt 

Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-4Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-5Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-6Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-7Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-8Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-9Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-10Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-11

Chỗ thì ngược sáng, chỗ thì không có chân, nhìn đến là... kì dị 

- Nhìn thì cũng buồn cười đấy nhưng cũng dễ thương lắm mà

- Cô bạn của anh thật là cao tay

- Cô bạn này cũng khéo chọn góc chụp ấy chứ, có nghề đó không phải tay vớ vẩn đâu anh

- Cũng là một bộ ảnh để đời mà, khá hay đấy!

- Lần sau làm bộ bụng bự nữa nhé anh!

- Không liên quan nhưng cô gái xinh quá

Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-12Du lịch Đà Lạt rồi nhờ bạn thân chụp ảnh, thanh niên nhận kết đắng còn dân mạng thì cười nghiêng ngả-13
Trong khi mình chụp cho bạn thân thì long lanh thế này, mơ mộng thế này 

Còn nhiều bình luận hài hước về bộ ảnh của anh chàng này. Đây đúng là một chuyến du lịch lý thú, có nhiều kỉ niệm đối với Hoàn Anh và bạn thân. Dù ảnh chưa được đẹp nhưng lại có sự độc đáo hiếm ai có được.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-anh-check-in-da-lat-hai-huoc-cua-thanh-nien-tre-n-200780.html

bộ ảnh đẹp Đà Lạt

Tin tức mới nhất