Bộ ảnh cưới 3 người và câu chuyện ý nghĩa mang đến cái nhìn khác về 'mẹ kế con chồng'

Cặp đôi Đinh Quang Ninh (sinh năm 1982) và Trần Kim Anh (sinh năm 1983), cùng sống tại Ninh Bình chính là chủ nhân của bộ ảnh cưới 3 người ý nghĩa này.



Nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc khi trong bộ ảnh cưới của cặp đôi Đinh Quang Ninh (sinh năm 1982) và Trần Kim Anh (sinh năm 1983) lại xuất hiện một cô bé xinh xắn. Theo chia sẻ của Quang Ninh, bé là con gái anh với người vợ trước và đề xuất để bé xuất hiện trong bộ ảnh cưới này chính là của Kim Anh.


Quang Ninh tâm sự: "Thật tâm lúc đầu mình cũng không định chụp bộ ảnh cùng bé Kẹo, nhưng chính cô ấy đã đề nghị với mình để Kẹo chụp chung bộ ảnh. Mình ghi nhận điều đó, suy nghĩ này của cô ấy khiến mình cảm phục nhiều lắm".
 

"Thật sự rất ít người làm được như vợ mình, ích kỷ cá nhân, sỹ diện của mỗi người sẽ không muốn khoe bộ ảnh cưới của mình với bạn bè, với xã hội rằng mình là vợ hai. Thế nhưng cô ấy lại không màng tới những thứ đó làm mình rất cảm động", Quang Ninh nói thêm.

Quen nhau vào năm 2015, do một người bạn giới thiệu nên cả Kim Anh lẫn Quang Ninh đều nắm rõ được gia cảnh đối phương. Chính vì vậy, việc anh chàng Quang Ninh đã có một đời vợ và đang gà trống nuôi con bản thân Kim Anh và gia đình cô hiểu rất rõ. May mắn là bố mẹ hai bên đều ủng hộ cả hai đến với nhau, tìm cho mình một hạnh phúc mới.

Do cả hai cũng không còn trẻ và bản thân Quang Ninh cũng đã từng trải qua một lần hôn nhân nên anh rất hiểu sống với nhau thì cần một tấm lòng chân thành chứ không phải một tình yêu lung linh.

Quan trọng nhất vẫn là Quang Ninh không hẳn chỉ tìm vợ cho mình mà còn tìm một người mẹ cho bé Kẹo và Kim Anh đã đáp ứng được điều đó khi bé Kẹo rất yêu quý và "hợp rơ" với cô nàng.

"Điều mà khiến mình yêu thương nhất, trân trọng nhất ở vợ của mình đó là cô ấy có một đức tính tốt, luôn luôn quan tâm lo lắng cho người thân của mình một cách thật tâm không vì điều gì cả".

"Cô ấy cũng rất biết cách đối nhân xử thế nội - ngoại hợp lý không để ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng" - những lời tâm sự Quang Ninh dành cho vợ trong hạnh phúc.

Cặp đôi cũng chia sẻ thêm về quan niệm giữ gìn tình yêu bền vững của họ đó là mỗi người cần phải biết trân trọng những giá trị thực tại mình đang có.

Theo Baodatviet.vn


mẹ kế con chồng bộ ảnh cưới

Tin tức mới nhất