Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau 'mình chạy dài chẳng kịp'

Lần đầu bên nhau chụp những khoảnh khắc đẹp sau 35 năm về chung một nhà, cặp vợ chồng Hà thành khiến ai ai cũng ao ước.

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-1
Hình ảnh khiến người xem mê mẩn bởi những khoảnh khắc đẹp như những thước phim của môt cặp đôi hết sức đặc biệt: hai bác già với mái tóc điểm bạc. 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-2
Chủ nhân những hình ảnh mặn nồng là bác Hoàng Thị Thu (53 tuổi) và bác Kiều Văn Minh (56 tuổi). Cặp vợ chồng già bên nhau đến nay đã gần 35 năm, trải qua bao sóng gió của cuộc đời và đến nay họ nắm tay nhau vui cười, an yên trong bộ "ảnh cưới" đầu tiên của mình tại chuyến đi "trăng mật" ở tuổi ngũ tuần. 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-3
Đó là bộ ảnh được của cô con gái út lấy chồng xa tên Huệ đặt vé máy bay cho bố mẹ vào tham gia tiệc cưới của mình và động viên "đánh lẻ" tại Đà Lạt

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-4
Con gái hai bác chia sẻ đây đều là ý tưởng mà mình và chị gái muốn dành tặng cho ba mẹ mình những điều bất ngờ nhất nhân chuyến đi hai người từ Bắc vào Nam tham dự đám cưới của mình. 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-5
Sau ngày báo hỷ của chị Huệ, bác Thu và bác Minh bắt chuyến xe đến thành phố tình yêu thưc hiện bộ "ảnh cưới" trong chuyến "trăng mật đầu tiên". 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-6
Chị Huệ tiết lộ: "Mẹ mình chưa một lần được mặc váy cưới, ba mẹ cũng chưa một lần được chụp ảnh cưới vì thế mình đặc biệt chuẩn bị sự kiện này để đánh dấu dấu mốc 35 bên nhau của ba mẹ coi như là ảnh cưới cho ba mẹ. Khi mình lên ý tưởng, mẹ có vẻ khá ngần ngại còn ba lại rất hào hứng. Ba mẹ mình cũng rất ít khi chụp hình nhưng khi chứng kiến những khoảnh khắc này được 'ra lò' thì con cháu cũng phải ồ à vì hai cụ chụp ảnh ngọt ngào quá". 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-7
"Có lẽ không có con cháu nên bố mẹ thể hiện cảm xúc thật vậy đó", cô con gái bông đùa. 

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-8
Cô con gái còn tiết lộ thêm, như nhiều cặp vợ chồng khác, hai bác cũng có khi to tiếng với nhau con cháu ai cũng trêu rằng "sau bộ ảnh tình cảm thế này, khi có định tranh luận với nhau thì xem để nhớ lại và bình tĩnh".

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-9
Được biết, bộ ảnh được hai bác thực hiện trong thời gian khoảng 1 ngày. Điều đặc biệt, cả hai chẳng cần diễn, cứ thế tự nhiên thể hiện tình cảm và nhiếp ảnh gia thực hiện giống như đồng hành và lượm lặt những khoảnh khắc tình nhất của hai người mà thôi. 

Xem thêm loạt khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc của cặp vợ chồng U60:

Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-10Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-11Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-12Cặp U60 chưa một lần chụp ảnh cưới và khoảnh khắc giới trẻ bảo nhau mình chạy dài chẳng kịp-13

 

Theo Baodatviet.vn


cặp đôi đẹp ảnh cưới

Tin tức mới nhất