Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đồng tính Đồng Nai ‘gây sốt’ cộng đồng LGBT Việt Nam

Vừa qua, 2 chàng trai Lê Văn Cường và Trần Trọng Nghĩa đến từ Đồng Nai đã trải qua một đám cưới hạnh phúc cùng bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn khiến cộng đồng LGBT Việt Nam được phen thích thú.

Đám cưới đồng tính ở Việt Nam ngày càng được xã hội đón nhận và ủng hộ. Đặc biệt là đối với những người trong cộng đồng LGBT, những đám cưới thế này như là một cú hích để họ dũng cảm sống thật với tình cảm của mình.

Và ngày 9/12 vừa qua ở Đồng Nai, đám cưới lãng mạn của 2 chàng trai Lê Văn Cường, Trần Trọng Nghĩa đã nhận được sự chú ý cũng như chúc phúc của nhiều bạn trẻ.

Lê Văn Cường sinh năm 1991 tại Biên Hòa, trong khi vợ anh tên Trần Trọng Nghĩa, sinh năm 1993 tại Trảng Bom, Đồng Nai. Cả hai hiện đang làm chủ một studio áo cưới ở Biên Hòa, Đồng Nai. Bộ ảnh cưới đầu tư công phu với nhiều địa điểm chụp ảnh nên thơ ở Vũng Tàu và Hồ Cốc đã làm nên những bức hình cực đẹp khiến nhiều người ghen tị.

2 năm làm việc cùng nhau cũng là lúc Cường và Nghĩa có nhiều cơ hội tìm hiểu nhau kĩ hơn, để rồi từ đó họ đưa ra quyết định cùng nhau làm đám cưới, về sống chung nhà một cách danh chính ngôn thuận. Không như nhiều cặp đồng tính khác bị gia đình phản đối, 2 chàng trai đến từ Đồng Nai may mắn được gia đình chấp nhận, ủng hộ. Và đám cưới trong mơ, trang trọng đã diễn ra dưới sự chứng kiến của gia đình, họ hàng, bạn bè trong cộng đồng LGBT của 2 người.


“Mình tổ chức 1 đám cưới như vậy nhằm nói lên cho xã hội biết rằng, chúng tôi là người đồng tính - nhưng chúng tôi vẫn có quyền được yêu, yêu một cách thiết thực. Người đồng tính cũng là con người như bao người khác, đừng kì thị và xa lánh họ. Quan trọng là bạn hãy làm những gì mình thích, miễn không trái với lương tâm là được.”, Lê Văn Cường tâm sự.

Lê Văn Cường chia sẻ: “Mình và vợ mình quen nhau trên Facebook, sau một thời gian nói chuyện thấy tâm đầu ý hợp, 2 đứa quyết định gặp gỡ ngoài đời và bắt đầu yêu nhau. Công việc của mình lúc đó là chuyên viên make up còn vợ mình thì cắm hoa. Trong thời gian tìm hiểu, hẹn hò, cả hai nhận ra mình có chút hứng thú với việc studio áo cưới nên quyết định cùng nhau mở và kinh doanh. Ban đầu 2 đứa có gặp chút khó khăn về kinh tế nhưng mọi thứ dần dần khá lên khi khách hàng tìm đến nhiều hơn, việc kinh doanh cũng bắt đầu ổn định.”

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính - câu nói trên không bao giờ là cũ và chưa bao giờ sai. Dẫu rằng cuộc sống của những người đồng tính vẫn còn nhiều khó khăn vì định kiến xã hội nhưng chỉ cần bạn dũng cảm sống thật với mình, thuyết phục được gia đình mình chấp nhận thì bạn đã thành công. Thay vì ngưỡng mộ đám cưới hạnh phúc của người khác, bạn cũng có thể làm nên một đám cưới lãng mạn cho chính tình yêu của mình.
 


Bộ ảnh cưới đang gây sốt của cặp đồng tính đến từ Đồng Nai.

Những khung hình vô cùng lãng mạn.

Đám cưới diễn ra khá hoành tráng vào ngày 9/12 tại Biên Hòa.
 

Đôi trẻ Lê Văn Cường (trái) và Trần Trọng Nghĩa (phải) tay nắm tay hạnh phúc.

Những hình ảnh nên thơ, lãng mạn của bộ ảnh nhận được nhiều khen ngợi.

 

Cặp nhẫn cưới gắn kết tâm hồn 2 con người.


Giờ đây hai chàng trai đã về chung một nhà.

Gia đình hai bên đều ủng hộ quyết định của các con mình.

 

 

Những hình ảnh ngọt ngào của 2 chàng trai trong bộ ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới được đầu tư công phu, do chính studio của 2 vợ chồng thực hiện.


Tổ ấm hạnh phúc của 2 chàng trai khiến nhiều người ghen tị.
 


cặp đồng tính Đồng Nai LGBT

Tin tức mới nhất