Cặp đôi uống trà đá, bắt gà chụp ảnh cưới, thách thức 'thầy phán' không hợp tuổi

Cả hai bất chấp bỏ qua chuyện không hợp tuổi, quyết định nắm tay nhau cùng vượt qua tất cả.



 

Hồ Ngọc Đạt sinh năm 1992 và Trần Thị Thúy sinh năm 1997 cùng ở Nghệ An là một cặp đôi vượt qua tất cả những định kiến về chuyện tuổi tác để đến với nhau.

 

 

Cả hai quen nhau một cách rất tình cờ khi Đạt được một người bạn dẫn tới nhà Thúy chơi. Ngay từ cái nhìn đầu tiên anh chàng đã bị ánh mắt của nàng hút hồn, kể từ khoảnh khắc ấy trái tim Ngọc Đạt đã lỡ mất một nhịp. Thế nhưng anh chàng đã nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc của mình và coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

 

 

Trần Thúy lúc ấy cũng chưa có tình cảm gì với Ngọc Đạt nên cả hai vẫn chơi và nói chuyện với nhau rất vô tư, coi nhau như những người bạn bình thường. Chỉ cho đến khi Thúy có những hành động quan tâm, chăm sóc Đạt chu đáo và chiều chuộng hơn những cô gái khác từng làm với anh chàng, khiến Ngọc Đạt ấn tượng sâu sắc, vậy là từ ấy Trần Thúy chính thức trở thành 'đối tượng săn đuổi' của Ngọc Đạt.

 

 

Sau một thời gian tìm hiểu và tán tỉnh, với tấm lòng chân thành cùng sự nhiệt tình, Đạt đã 'săn mồi' thành công và có được Thúy 'về đội của mình'.

 

 

Cặp đôi này có một điểm chung khá thú vị đó là yêu và rung động trước nhau vì cả hai lúc nào cũng cảm nhận thấy người kia luôn xem mình là tất cả. Cả hai còn có sở thích hơi 'dị' một chút nhưng cũng khá đáng yêu đó là cắn nhau.

 

 

Giống như bao cặp đôi khác, có yêu thương ắt sẽ có giận hờn, Thúy và Đạt cũng vậy. Cặp đôi này hay cãi nhau vì những chuyện hiểu lầm không đáng có. Thế nhưng cả hai đều không giận nhau được lâu, mỗi khi xảy ra cãi vã Đạt luôn là người làm lành trước và Thúy cũng chỉ giận được đến 24 tiếng đồng là tự khắc thôi.

 

 

Sóng gió cũng xảy đến với chuyện tình của cặp đôi Trần Thúy – Ngọc Đạt rất nhiều khi yêu nhau được một thời gian Thúy quyết định vì Đạt mà đi học nghề trang điểm để sau này về làm việc cùng chàng người yêu nhiếp ảnh gia. Lặn lội từ tận miền Trung xa xôi lên tận Yên Bái – một tỉnh Tây Bắc học nghề, Thúy phần nào cho thấy cô đã hi sinh hết lòng vì chuyện tương lai của cả hai nhiều ra sao.

 

 

Đạt cũng không vì thế mà bỏ bê, đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn gái vì anh chàng quan niệm 'chuyện tình cảm phải do cả hai bên vun đắp' thế nên anh chàng cũng hàng ngày quan tâm, hỏi han động viên bạn gái cố gắng học tập. Từ khi yêu Thúy anh chàng cũng vì cô mà thay đổi rất nhiều. Đạt bớt chơi game, ít chơi bời lêu lổng và biết cách quan tâm hơn.

 

 

Anh chàng cũng cố giữ gìn tình yêu xa của mình bằng mọi cách. Có lần, khoảng cách làm nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, mọi chuyện quá căng thẳng Đạt đã không ngần ngại đi từ Nghệ An lên Yên Bái để giải quyết hết mọi chuyện và làm lành với cô gái của mình.

 

 

Tình yêu của cả hai cứ duy trì bền vững như vậy cho tới ngày chuẩn bị kết trái thì một chuyện không may xảy ra… đó là trong các khâu chuẩn bị đám cưới thầy bói nói Thúy và Đạt không hợp tuổi, không thể kết hôn được. Trần Thúy và Ngọc Đạt buồn rất nhiều sau câu nói ấy của thầy bói thế nhưng cả hai đã quyết định nắm tay nhau cùng vượt qua tất cả. Cả hai bất chấp bỏ qua chuyện không hợp tuổi, cùng với đó cố gắng thuyết phục hai bên gia đình để được chấp thuận.

 

 

Và cuối cùng họ đã có một cái kết ngọt ngào đó là một đám hỏi hạnh phúc diễn ra vào ngày 8/12 và sắp tới sẽ là một đám cưới trọn vẹn trong sự chúc phúc của tất cả bạn bè cùng hai bên gia đình.

 

Theo Baodatviet.vn

 


không hợp tuổi thầy phán chụp ảnh cưới cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao