Bộ ảnh độc đáo của gia đình 3 nhóc tì và những món ăn khiến dân mạng thích thú

Mỗi bức ảnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa từng thành viên trong gia đình và các món ăn.

Chụp ảnh gia đình hiện nay là trào lưu đang được các ông bố bà mẹ yêu thích. Những bộ ảnh không chỉ giúp ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống đời thường mà mỗi khung hình đều rất tự nhiên và không bị nhàm chán.

Chị Kate Weiland, một bà mẹ 3 con đã có một ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh của gia đình. Lấy cảm hứng từ các món ăn nhiều màu sắc cùng với niềm yêu thích kỹ thuật chụp ảnh phối cảnh, chị Kate đã cho ra lò những bức hình đẹp như tranh, đặc biệt là khớp từng chi tiết giữa từng thành viên trong gia đình và... đồ ăn.

Trang phục là miếng pho mát, shushi, rượu vang hay hải sản.

Yếu tố màu sắc cũng được bà mẹ bỉm sữa lựa chọn rất kỹ càng. Trang phục và đạo cụ đều có tone màu sáng bắt mắt tạo nên sự trẻ trung, vui nhộn và tạo hứng thú cho các mẫu nhí của mình.


Các màu sắc đều rất tươi sáng và mang hơi hướng mùa hè.

Có thể thấy, dù thay đổi nhiều khung cảnh khác nhau nhưng trong mỗi bức hình đều xuất hiện yếu tố ăn uống. Kate chia sẻ, điều khó khăn nhất khi thực hiện bộ ảnh chính là giữ cho các món ăn được nguyên vẹn. Với đạo cụ là những miếng sushi tươi ngon hấp dẫn, miếng thịt nướng thơm lừng khó cưỡng, hay ly rượu vang sóng sánh thật khiến người khác khó lòng kìm hãm cơn thèm ăn, nhất là khi có cả các mẫu nhí.



Dù bối cảnh có khác nhau nhưng vẫn phải liên quan đến chuyện ăn uống mới chịu.

Bộ ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được lượng tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Ai đã xem qua đều phải ghé vào phần comment dành lời khen cho sự đáng yêu của gia đình này.

 

Theo Báo Đất Việt


chụp ảnh gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất