Bộ ảnh hot girl của chàng thủ khoa Đại học Văn Hóa

Tốt nghiệp với danh hiệu thủ khoa, Nguyễn Ngọc Nam khẳng định tài năng nhiếp ảnh qua bộ ảnh các hot girl được cộng đồng mạng yêu thích.

Sinh năm 1993, Ngọc Nam vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Thông tin - Thư viện của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Sinh năm 1993, Ngọc Nam vừa tốt nghiệp thủ khoa ngành Thông tin - Thư viện của Đại học Văn hóa Hà Nội.


Cậu được bạn bè mến mộ vì dành nhiều thời gian cho những đam mê, sở thích mà vẫn giữ được thành tích cao trong học tập.

Với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh, Nam đã tiết kiệm
Với khiếu hài hước và khả năng sáng tạo, Nguyễn Ngọc Nam thường được các hot girl chọn làm phó nháy để cho ra đời những bộ ảnh độc đáo.

Thảo Nari - hotgirl có khuôn mặt biến hình
Chàng thủ khoa làm phó nháy cho Thảo Nari - cô gái có khuôn mặt "biến hình".

Hà Lade - hotgirl nổi tiếng của trường Văn Hóa qua góc ảnh của Nam
Hà Lade - hot girl nổi tiếng của trường Văn Hóa qua ống kính của Nam


Thủ khoa đầu ra chụp ảnh cho thủ khoa đầu vào - Thảo Pi - của Đại học Văn Hóa.


Kiều Phạm - hot girl sở hữu những bản cover đình đám.


Với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh, Nam đi dạy thêm để mua máy móc và bắt đầu công việc chụp ảnh cho các hot girl trong trường.


Bên cạnh việc dành đam mê cho nhiếp ảnh, Nam học cùng lúc hai trường đại học. Cậu vừa đi dạy thêm, vừa tích cực tham gia phong trào của Đoàn thanh niên. Tuy vậy, việc học tập ở lớp không hề bị ảnh hưởng. Cả 4 năm học Nam đều nhận học bổng và giành danh hiệu sinh viên giỏi, xuất sắc, được Bộ Văn hóa trao bằng khen. Cậu được Đại học Văn Hóa cử đi dự chương trình giao lưu thanh niên JENESYS 2.0 tại Nhật Bản.

 
Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao