Lúc về già, chỉ ước có tình bạn đẹp như 2 cụ trong bộ ảnh này

Khoảnh khắc chụp ảnh vui vẻ của hai cụ ở tuổi "xưa nay hiếm" đang nhận được những lời xuýt xoa, ngưỡng mộ từ các bạn trẻ.


Ngày "Quốc tế gia đình", Cụ Kim chia sẻ cảm nhận khi ở xa con cháu, sống chung với bạn bè trong viện dưỡng lão.


Bộ ảnh về tình bạn của hai cụ bà tạo dáng xì-tin bên hoa sen đang được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người thích thú. Điều đặc biệt là 2 cụ bà ở tuổi "thất thập cổ lai hy", song vẫn mặc áo yếm tạo dáng trẻ trung, đáng yêu trước ống kính.


Phần lớn mọi người không giấu nổi sự thích thú trước vẻ đáng yêu, xì tin của hai cụ U80 và mong ước sau này về già vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, vui sống như các cụ.


Hai nhân vật chính trong bộ ảnh là cụ Vũ Thị Yên (89 tuổi, yếm trắng) và cụ Nguyễn Thị Kim (87 tuổi, yếm nâu). Hiện 2 cụ ở trong Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.


Chị Hoàng Thu Ngân (29 tuổi, Phó giám đốc Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng, Hà Nội) cho biết cụ Kim và cụ Yên rất hứng thú khi xem những bức ảnh cô gái mặc áo yếm tạo dáng bên hồ sen. Bởi vậy nhân viên trong trung tâm đã gợi ý chụp cho cụ một bộ ảnh tương tự để kỷ niệm mùa sen 2018.


“Cả hai cụ ngoài đời đều là những người vui tính, thân thiện và rất tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Khi bọn mình nảy ra ý tưởng chụp hình các cụ với hoa sen thì cả hai đều hưởng ứng”, chị Ngân cho hay.


Bộ ảnh thực hiện trong vòng một tiếng, trang phục và bối cảnh đều do các nhân viên trong trung tâm dưỡng lão chuẩn bị cho cụ Kim và cụ Yến.


Cả 2 cụ đều có con cái đi nước ngoài, tuổi già sức yếu nên muốn vào viện dưỡng lão để có người bầu bạn. Hiện, 2 cụ đều không thể đi lại được, song họ rất minh mẫn, tinh thần thoải mái.


Cụ Yên (áo trắng) trổ tài tết tóc cho cụ Kim (áo nâu). Suốt buổi chụp hình, cả hai cụ đều rôm rả nói chuyện, vui vẻ tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Theo Zing


câu chuyện cuộc sống tình bạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao