Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Bộ ảnh 'Với mẹ, con là mùa xuân' gây xúc động ngày giáp Tết

Hành trình chàng trai đi làm xa quê trở về với mẹ trong những ngày Tết cận kề hiện khiến nhiều người xem không khỏi bồi hồi, xúc động.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-1
Mới đây, loạt khoảnh khắc do nhiếp ảnh gia trẻ Hoàng Anh Hiền thực hiện thu hút sự quan tâm trên mạng. Theo đó, anh muốn gửi gắm thông điệp: "Về nhà thôi con... Với mẹ, con là cả mùa xuân".

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-2
Bộ ảnh xuất phát từ nỗi trăn trở của bản thân về mỗi người con xa quê đều có chung nỗi niềm xúc động khi được trở về nhà, về với vòng tay yêu thương của mẹ. Niềm vui của Tết gói gọn trong bữa cơm quây quần với con có thể nói là động lực giúp nhiếp ảnh gia cùng ê-kíp quyết tâm hoàn thành các bức hình này.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-3
Loạt hình được thực hiện trong chiều 25 Tết, với bối cảnh làng quê nghèo. Theo đó, một chàng trai đi làm ăn xa kịp về quê thăm mẹ trong buổi chiều muộn cuối năm.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-4
Đỗ Mạnh Dũng - nam chính trong các bức hình - cho Zing.vn biết: "Đây là bộ ảnh dung dị, song là tất cả tình cảm của mình. Những người con xa quê thường nhớ tới gia đình, quê hương mỗi dịp Tết đến, xuân về".

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-5
Dũng tỏ ra khá bất ngờ khi bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm. Chàng trai tiết lộ ê-kíp đã chọn một vùng quê nghèo để hình ảnh vừa truyền thống, vừa gần gũi. Bộ ảnh giản dị dễ chạm vào trái tim người xem.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-6
Bức ảnh khiến người xem cay khoé mắt khi niềm vui của con là được thấy nụ cười hạnh phúc của mẹ mỗi ngày và mẹ cũng vậy.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-7
Các bức hình được chụp trong một ngày, từ sáng sớm cho tới chiều tối. Khoảnh khắc đắt giá nhất là những tấm hình khi 2 mẹ con ngồi gói bánh chưng dưới ánh đèn vàng ấm áp, ngọn lửa đỏ cho ngôi nhà thêm ấm cúng.

Bộ ảnh Với mẹ, con là mùa xuân gây xúc động ngày giáp Tết-8
"Thông qua bộ ảnh, mình muốn nói Tết là ngày gia đình sum vầy, quây quần bên nồi bánh chưng, cành đào nhỏ và những tiếng cười của cha mẹ. Không gì quý hơn sự đoàn tụ của các thành viên", nam chính trong bộ ảnh nói với Zing.vn.
 


Theo Zing


Tết Mậu Tuất 2018 giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018