Ngày 28 Tết: Bố quên chìa khóa, 2 bé gái bị mắc kẹt khóc tím tái trên xe ô tô ở Hà Tĩnh

Do thiếu khí và sợ hãi, 2 bé gái khóc đến tím tái cả người. Những người dân ở gần buộc phải phá cửa để giải cứu.

Vụ việc xảy ra vào sáng qua 22/1 (tức 28 Tết Canh Tý 2020) tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Vào khoảng 8h sáng, người đàn ông đi ô tô 4 chỗ hiệu Ford Titanium chở theo 2 con gái khoảng 3 tuổi và 5 tuổi. Khi xe đi đến trục đường Lê Minh Hương đoạn giao nhau giữa khối 3 và khối 4 thị trấn Phố Châu, người bố dừng xe, tắt máy, bước ra ngoài, đóng cửa xe nhưng bỏ quên chìa khoá trong xe. Lúc này, cửa xe tự động khóa lại, dẫn đến 2 con nhỏ bị mắc kẹt bên trong.

Trong khoảng 20 phút người bố chờ thợ cắt khóa đến mở cửa xe thì phía bên trong, 2 bé gái bắt đầu có biểu hiện ngạt khí, hoảng loạn, khóc thét, người vã mồ hôi. Vì thế người dân cạnh đó đã cùng với bố 2 cháu bé cạy cửa, đập ô kính nhỏ phía sau xe để thông khí.

Người bố vừa trấn an hai con nhỏ, vừa hướng dẫn cháu lớn lấy chìa khóa trong xe đưa cho mình, nhưng do hoảng loạn nên cháu bé không thực hiện được. Đến 9h, sau khi dùng sào câu được chìa khóa, mở được cửa xe. 2 cháu bé được ra ngoài trong tình trạng người vã mồ hôi, hoảng loạn, khóc thét. 

Ngày 28 Tết: Bố quên chìa khóa, 2 bé gái bị mắc kẹt khóc tím tái trên xe ô tô ở Hà Tĩnh-1
Những người dân ở gần tham gia giải cứu 2 cháu bé

Ngày 28 Tết: Bố quên chìa khóa, 2 bé gái bị mắc kẹt khóc tím tái trên xe ô tô ở Hà Tĩnh-2
2 bé được đưa ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn

Một người đàn ông chứng kiến vụ việc, tham gia giải cứu 2 bé cho biết, thời điểm đó, anh đi ngang qua thấy rất đông người vây lấy xe ô tô nên ghé xem. Khi đến gần thì thấy 2 cháu bé đang mắc kẹt bên trong, không ngừng gào khóc, mồ hôi vã ra như tắm, có biểu hiện tím tái và hoảng loạn.

Lúc này, anh cùng mọi người lấy búa đinh đập cửa kính nhưng không được. Sau đó phải lấy xà beng cạy ô kính nhỏ phía sau để thông khí rồi tìm cách mở cửa để đưa hai cháu bé ra ngoài.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giải cứu mắc kẹt em bé

Tin tức mới nhất