Bò Chảnh - bạn gái Xemesis đáp trả lý do giàu nhanh

Trước sự quan tâm từ cư dân mạng, Bò Chảnh - bạn gái Xemesis không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân.

Kể từ khi được cho là đang hẹn hò với streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis, Bò Chảnh (tên thật là Nguyễn Thị Ý Nhi, đang sống ở TP.HCM) nhanh chóng được netizen chú ý. Cùng với việc lượng người theo dõi tăng đột biến, cô nàng cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều mà một trong số đó chuyện kiếm tiền. 

Bò Chảnh - bạn gái Xemesis đáp trả lý do giàu nhanh-1
Bò Chảnh

Bò Chảnh - bạn gái Xemesis đáp trả lý do giàu nhanh-2
Cô nàng nhận về nhiều sự chú ý sau khi được cho là đang hẹn hò Xemesis

Theo đó, khi cô nàng chia sẻ rằng mình độc lập tài chính từ năm 15 tuổi thì có người đã dùng lời lẽ toxic để tấn công.

Trước ý kiến này, Bò Chảnh đáp trả bằng việc tiết lộ cách để mình kiếm tiền từ năm 15 tuổi. Cô cho biết gia đình mình trước đây khá ổn cho đến khi trải qua một vài biến cố. Vì thích sống cuộc sống đầy đủ và thương ba mẹ nên cô nàng quyết định phải làm gì đó để kiếm tiền.

Thời điểm đó kinh doanh online trên các sàn TMĐT chưa phát triển nên cô quyết định lên mạng buôn bán các mặt hàng như quần áo, lens, mỹ phẩm,... và khá đắt khách. Cô nàng tự tin khẳng định nguyên nhân là do mình dễ thương, hay tương tác trên MXH, sản phẩm uy tín và biết làm social media, tạo uy tín cho bản thân nên được mọi người yêu quý. 

“Cái này không phải là dùng vốn tự có, dùng trí não, dùng sự ưa nhìn, sự khéo léo và biết cách nói chuyện của mình thì là gì nữa?” - Bò Chảnh nói. 

Bò Chảnh - bạn gái Xemesis đáp trả lý do giàu nhanh-3
Hình ảnh sang chảnh trong quá khứ của Bò Chảnh

Ngoài ra Bò Chảnh còn tiết lộ thêm mình được sự hậu thuẫn từ mẹ. Dù không xin tiền mẹ nhưng mẹ cô không ngại vất vả dắt con gái đi lựa từng nguồn hàng, sợ con bị lừa đảo, cố vấn cho con rất nhiều,...

“Mình chưa bao giờ nói mình thành công hay giàu có, mình chỉ nói là mình độc lập tài chính ở tuổi 15 thôi. Độc lập ở đây không phải là khước từ sự trợ giúp của gia đình mà là không có sự hỗ trợ của ai thì vẫn tự lo được. Mình trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, khả năng ứng biến, xử lý tình huống trong cuộc sống cũng tốt hơn, bạn bè hay các mối quan hệ xã hội của mình cũng tốt hơn vì mình biết mình thích gì.

Các bạn biết tại sao người giàu không thích chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của họ không? Bạn đâu có biết họ phải đánh đổi bao nhiêu đêm thức khuya, mồ hôi, nước mắt để đạt được thành quả như vậy? Tại sao họ phải chia sẻ những thứ đã tích luỹ bao lâu như vậy cho người lạ mà đôi khi người ta không nghe hay quan tâm?” - bạn gái Xemesis nói thêm. 

Ở một clip khác, Bò Chảnh cũng làm rõ những tranh cãi liên quan đến mình thời gian gần đây. 

Với bình luận toxic của mọi người với mình, thái độ của cô nàng là không quan tâm, tiếp tục sống cuộc sống của mình: “Ai yêu quý thì mình cảm ơn, ai không thích thì tuỳ mọi người, mình cũng không ép vì mình không làm được gì hay giúp gì cho ai cả. Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình dù tốt hay xấu! Đôi khi đọc những comment toxic trên mạng mình còn chẳng biết đó là ai nên cách của mình là lựa chọn sống và làm tiếp cuộc đời mình”.

Với từ khoá tìm kiếm “Bò Chảnh bao nhiêu tuổi”, cô khẳng định mình không phải 18 tuổi như một số page đăng tải. Dù không tiết lộ rõ ràng về vấn đề này nhưng ở bình luận, bạn gái Xemesis cho biết tuổi 18 của mình đã qua được gần chục năm và hiện tại gần 30 tuổi. 

 Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-chanh-dap-tra-ly-do-giau-nhanh-a469732.html

Bò Chảnh Xemesis

Tin tức mới nhất