'Chị Google' nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc

Nguyễn Việt Phương Thoa đã làm một clip nói về lý do chia tay bạn trai.

Mới đây trên trang cá nhân, "chị Google" Phương Thoa gây chú ý khi đăng tải clip tiết lộ đã chia tay bạn trai. Trước đó, đôi trẻ từng gây chú ý khi liên tục cho ra lò các clip triệu view trên Tiktok.

"Tụi mình đã chia tay rồi nha mọi người. Mình nghĩ lúc quen nhau tụi mình có công khai và xây dựng hình ảnh cặp đôi cùng nhau nên lúc chia tay mình cũng nên có lời thông báo đến mọi người về lý do chia tay.

Về chuyện tình cảm, mình và Chí Thành không ai có lỗi với ai hết. Và đã từng xem nhau là người thân ở trong gia đình", cô nói.

Chị Google nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc-1

Tiết lộ về lý do đường ai nấy bước, Thoa cho hay do cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm không thể cứu vãn được. Dù họ đã từng ngồi nói chuyện nhưng không có được tiếng nói chung.

"Chính những bất đồng ấy khiến mình và Chí Thành chia tay để dành cho nhau sự tôn trọng cuối cùng. Bọn mình đã cố gắng rất nhiều để giải quyết, để hòa hợp mọi chuyện vì muốn đồng hành cùng nhau lâu hơn.

Nhưng những vấn đề mâu thuẫn diễn ra càng ngày càng lớn, gây tâm lý tiêu cực đến 2 đứa khiến 2 đứa không còn sự tôn trọng lẫn nhau nữa", Thoa cho biết thêm.

Bài đăng mới đây của hiện tượng mạng họ Nguyễn gây chú ý lớn. Đa phần bày tỏ tiếc nuối cho tình yêu đẹp giữa họ.

Chị Google nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc-2

Năm 2017, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi cô gái Nguyễn Việt Phương Thoa (SN 1999, quê Quảng Ngãi) có khả năng giả giọng nói "chị Google" cực giống. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nhân vật "chị Google trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".

Chị Google nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc-3

Nổi tiếng, cô gái trẻ trở thành mẫu ảnh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, gái xinh cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được các giải thưởng cao.

Chị Google nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc-4

Chị Google nổi đình đám MXH chia tay bồ, lý do rạn nứt gây sốc-5

Phương Thoa tiếp tục được nhiều bạn trẻ "nhớ mặt quen tên" khi tham gia diễn xuất trong chuỗi tập phim ngắn "chủ tịch giả vờ và cái kết". Biểu cảm tự nhiên của cô gái trẻ nhận được không ít sự thiện cảm.

Hot girl họ Nguyễn còn được nhiều người mến mộ bởi chuyện tình cảm cực lãng mạn, đáng yêu cùng anh chàng hot TikToker - Chí Thành.

Sam
Theo Vietnamnet


Chị google hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất