Bồ cơ trưởng dính 'phốt' không minh bạch trong từ thiện

Bị nói không minh bạch, Hà Trúc khoe tài khoản do mình tự lập làm từ thiện.

Ngoài được biết đến là bạn gái cơ trưởng nổi tiếng Nguyễn Quang Đạt, Hà Trúc (SN 1996) còn là người mẫu ảnh đình đám Sài thành. Ngoài ra, nữ blogger còn tự mở công ty riêng.

Nhờ đó mà cô có thể độc lập về tài chính từ rất sớm, mua nhà, sắm xe, dùng hàng hiệu...

Bên cạnh việc chăm chút cho tình yêu đẹp, công việc, Hà Trúc còn tích cực làm từ thiện. Tấm lòng của bạn gái Quang Đạt nhận được nhiều cảm tình, song vẫn có người không tin tưởng, thường xóc xiểm, nói cô không minh bạch trong thiện nguyện.

Bồ cơ trưởng dính phốt không minh bạch trong từ thiện-1

"Sao cái gì người ta cũng nói được, hay ghê. Hồi trước mình có share về quỹ từ thiện kêu gọi mọi người giúp đỡ, hễ lần nào chụp màn hình 'chuyển khoản thành công" thì không sao, mà lần không đăng có người nhắn cho mình đại ý là 'chỉ biết nói suông', 'không biết có đóng góp thật hay không mà đi kêu gọi'.

Rồi có lần còn bị nhắn tin nói 'chuyển khoản sao coi cho được chứ đừng có chuyển vài ba triệu'. Nổi điên thật sự, vô duyên chúa, nhưng mà thôi kệ, chẳng lẽ mấy chuyện từ thiện mà đi cãi lộn", Hà Trúc bức xúc.

Bồ cơ trưởng dính phốt không minh bạch trong từ thiện-2

Gần đây nhất, khi cô nàng đăng ảnh chuyển khoản làm từ thiện thì lại bị nói là "khoe khoang". Trước ý kiến này, Hà Trúc đã đưa ra loạt quan điểm cá nhân về làm từ thiện.

"Đăng ảnh chuyển khoản làm từ thiện thành công thì bị nhắn tin 'khoe khoang quá', 'làm từ thiện không ai đăng đâu'.

Thứ nhất, dù có 10-20 nghìn cũng là tấm lòng của người ta, tiền không phải tự trên trời rơi xuống, người ta cũng phải đi làm vất vả và để người ta chia sẻ cho người khác là một điều không dễ dàng.

Thứ hai, thôi đã nói đi giúp đỡ người khác thì sân si làm chi vậy, thà khỏi giúp còn hơn, chứ mắc mệt quá, trời còn phạt thêm

Thứ ba, đăng con ảnh kia lên mục đích là 'mình đã làm còn bạn thì sao? cùng chung tay nhé?'. Đừng mang những nông cạn trong đầu quy chụp lên người khác, trời phạt.

Thứ tư, bình sanh đã dữ, muốn tu tâm dưỡng tính rồi mà cũng không để tôi yên vậy", Hà Trúc chia sẻ.

Bồ cơ trưởng dính phốt không minh bạch trong từ thiện-3
Với quỹ từ thiện một thành viên và hoạt động theo cách này, Hà Trúc cần gì phải sao kê cho ai cơ chứ.

Nhân đây, Hà Trúc tiết lộ cô còn tạo một tài khoản riêng để nhận tiền do chính cô chuyển vào. Mỗi năm gái đẹp tổng kết số tài khoản này một lần để đem đi làm từ thiện.

"Mình có một số tài khoản chỉ để nhận tiền từ những tài khoản khác của mình gửi vào. Hễ mỗi lần mình làm cái gì xấu, chửi ai, đánh ai, đanh đá, sân si, nói xạo,... thì sẽ chuyển 500 nghìn vào đó để coi như tự rèn luyện bản thân.

Cứ một năm mình kết sổ một lần để làm từ thiện. Không biết tu tâm kiểu gì mà mới từ tháng 7 tới giờ là tháng 10 mà được gần 30 triệu là biết sống ác cỡ nào rồi".

Bồ cơ trưởng dính phốt không minh bạch trong từ thiện-4
Hà Trúc

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-truc-show-tai-khoan-lam-tu-thien-n-282082.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc Từ Thiện

Tin tức mới nhất