Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc 'phản dame'

Màn đối đáp qua lại của Quang Đạt - Hà Trúc khiến fans thích thú. Đúng là "yêu nhau lắm, cắn nhau đau".

Hà Trúc - Quang Đạt lộ hint hẹn hò từ tháng 10/2019. Đến tháng 1/2020, cả hai mới công khai ảnh chụp chung thay lời khẳng định "chủ quyền".

Thời gian bên nhau, không chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi còn có sở thích dìm hàng, canh me bóc phốt đối phương.

Điển hình mới đây, cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam đăng bài viết nói về 10 lý do một chàng phi công sẽ là chàng người yêu tuyệt vời của bạn. Hà Trúc ngay lập tức vào phản bác.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc phản dame-1

Cụ thể, 10 điều Quang Đạt nói bao gồm:

1. Khỏe (?).

2. Đa phần là "ngon zai". Mặt không đẹp thì tướng đẹp. Tướng không đẹp thì mặt đẹp. Tất cả những thứ đó không đẹp thì hay viết lách những câu từ đẹp trên Instagram. Tóm lại là "ngon".

3. "Men in uniform" (hình tượng đàn ông mặc đồng phục).

4. Thực ra thì trước Covid thu nhập cũng khá. Chịu khó tiết kiệm thì cũng giàu.

5. Nếu là bồ/vợ phi công thì thường được cho vào danh sách giảm giá vé máy bay 90%. Quen biết trên máy bay nhiều nên thỉnh thoảng mua vé thường mà được đôn lên hạng thương gia.

6. Phi công hay được nghỉ vào những thời điểm quái đản kiểu như thứ 3 trong tuần, mùng 7 Tết, mùng 3/9, 2/5, 2/1... Nên đi chơi mấy tụ điểm giải trí lúc đó thường rất rẻ và vắng.

7. "À em sắp đi Seoul/ Osaka/ Tokyo/ Paris/ London... à, anh biết chỗ này ăn ngon lắm, để anh chỉ cho" hoặc là sáng thấy bảo "Nay anh đi Bangkok" thì chiều đã có xôi xoài ăn.

8. Bồ sẽ thành máy shopping đồ xách tay của riêng bạn. Nhiều kinh nghiệm nên có thể phân biệt được các màu son và màu phấn, cherry mùa này thì ở nước nào ngon, nước nào hàng miễn thuế giảm giá 20%, nước nào chỉ có 10%.

9. Khi bồ bạn đi về nhà thì sẽ dành trọn tâm trí cho bạn, hầu như không có việc để phải mang về làm (trừ khi phải thi học kỳ). Nếu có vẻ đang nghĩ hẳn là đang nghĩ mai đi nước kia sẽ mua gì cho bạn.

10. Nghe đồn khi khám tuyển thì bên cạnh những bộ phận khác thì tim phi công cũng phải to hơn người thường một chút nên sẽ yêu bạn được nhiều hơn.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc phản dame-2

Trước những lời hay ý đẹp khi Quang Đạt nói về nghề phi công của mình, Hà Trúc làm sao chịu ngồi yên để bạn trai thích nói gì thì nói như thế. Ít phút sau khi bạn trai đăng bài, travel blogger đã "bay" vào vặn lại không trượt lý do nào.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc phản dame-3
Hà Trúc phản dame.

Theo như lời Hà Trúc nói thì có vẻ như mọi thứ Quang Đạt nói chỉ tin được 50%. Ví dụ:

- Travel blogger đồng ý phi công khỏe vì bay từ sáng đến tối mà vẫn có sức nhảy đầm. Tuy nhiên 50% là bánh bèo hơn cô.

- Quang Đạt nói yêu phi công thì cơ hội để bạn gái thưởng thức những đặc sản... miễn phí là đơn giản. Tuy nhiên Hà Trúc cho biết đồ toàn chủ yếu là cô mua. Cơ trưởng mới chỉ mua xôi xoài cho bạn gái đúng 1 lần lúc mới tán nhau.

- Hay khi Quang Đạt nhận phi công tim thường rất to nên yêu được bạn nhiều hơn. Nhưng Hà Trúc lại cho rằng tim to thì... yêu được nhiều người hơn.

Màn đối đáp qua lại của Quang Đạt - Hà Trúc khiến fans thích thú. Đúng là "yêu nhau lắm cắn nhau đau".

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc phản dame-4Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam kể lợi thế phi công, Hà Trúc phản dame-5
Hà Trúc - Quang Đạt thường xuyên thay nhau dìm hàng đối phương.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dat-ke-loi-the-con-gai-khi-yeu-phi-cong-n-255316.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao