Bồ cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe thu nhập vài tỷ/tháng

Bởi vậy ở tuổi 25, cô nàng đã có nhà sang, xe xịn, du lịch thả ga rồi nha quý vị.

Nguyễn Quang Đạt nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Bồ cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe thu nhập vài tỷ/tháng-1

Bên cạnh cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc. Hot girl SN 1996 còn là  người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành.

Trước khi hẹn hò với Quang Đạt, cô từng gây xôn xao khi công khai hành trình giảm 14kg thành công.

Bồ cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe thu nhập vài tỷ/tháng-2

Mới đây, nàng blogger gây chú ý khi tiết lộ về thu nhập khi tham gia một chương trình mang tên Căn Phòng Bí Mật. Tại đây, khi được hỏi về tiềm năng và sự phát triển về công việc bản thân đang theo đuổi, Hà Trúc tiết lộ: "Có thể có tháng bạn không nhận được hợp đồng nào, có tháng nhận hợp đồng lên tới một vài tỷ, thì đó cũng là một thách thức".

Nghe đến đây, rất nhiều người bày tỏ giật mình và cảm thấy ngưỡng mộ bởi từ "vài tỷ" được cô nàng nói ra rất thoải mái, nhẹ nhàng.

Bồ cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe thu nhập vài tỷ/tháng-3

Được biết, ngoài công việc blogger, hot girl tiết lộ còn chuyển hướng sang kinh doanh từ lâu. Bởi vậy cách đây không lâu, khi bị mỉa mai ăn bám bồ cơ trưởng, cô liền phản pháo căng đét.

"Có một công ty và một vài căn nhà trước tuổi 24 như vậy đủ chưa hả bạn? Chắc không phải ăn bám đâu nhỉ?", cô nói.

Bồ cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe thu nhập vài tỷ/tháng-4

Cách đây ít ngày, Quang Đạt cũng gây chú ý khi hé lộ về lần hẹn hò đầu tiên với Hà Trúc. Theo đó, chàng cơ trưởng nhận được câu hỏi: "Kể về chuyến du lịch đầu tiên của anh và chị Trúc đi ạ".

Quang Đạt khá thoải mái cho hay: "Sáng đó anh nói là anh đưa em đi picnic nên cô ấy mặc đồ rất rừng rú. Xong anh đưa ra... sân bay.

Bọn anh đi chuyến 7h10 sáng đi Singapore, phi thẳng tới Universal Studio chơi tàu lượn siêu tốc nhào lộn các kiểu. 8h30 tối bọn anh bay về Sài Gòn. Chuyến đi bất ngờ đầu tiên".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-truc-tiet-lo-thu-nhap-vai-tythang-n-267270.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất