Bố con nhà Becks "rủ nhau" đi xem bóng đá

(2Sao) - Bố con nhà Becks "rồng rắn" đi xem bóng đá và cả nhà đều gây "sốt" với vẻ đẹp trai, bảnh bao nổi bật trên khán đài.

Mới đây, David Beckham đã cùng ba cậu con trai tới xem trận đấu giữa Chelsea và PSG tại Champions League diễn ra ở Stamford Bridge. Trong khi ông bố bốn con diện áo khoác đen và khăn quàng xanh ấm áp thì các nhóc tỳ Brooklyn, Romeo, và Cruz đều ăn mặc sành điệu, thời trang. Sự xuất hiện của bố con nhà Becks gây chú ý mạnh mẽ và nổi bật trên khán đài bởi sự đẹp trai, bảnh bao và lịch lãm.

Dù đã giải nghệ nhưng cựu danh thủ người Anh vẫn có niềm đam mê bất tận với bóng đá. Anh không từ bỏ cơ hội đi xem những trận đấu hay, giàu cảm xúc.




Các nhóc tỳ nhà Becks bảnh bao trên khán đài.












Hiện Vic đang rộn rộn với chiến dịch mở rộng thị phần về nhãn hiệu thời trang riêng. Còn David cũng phụ vợ chăm nom con cái, gia đình. Các con của cặp đôi cũng ngoan ngoãn và hòa đồng. Theo một nguồn tin, vợ chồng David và Vic luôn dạy con cái phép lịch sự tối thiểu, sự thân thiện và tôn trọng người khác. Chính bởi vậy, dù không ít lần bị giới săn ảnh đeo bám nhưng các bé vẫn rất vui vẻ, hòa nhã.


David chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với con trai lớn trong ngày sinh nhật cậu bé.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất