Bố Công Phượng: 'Con tôi không uống bia rượu'

Bố Công Phượng mong muốn cầu thủ này tập trung vào tập luyện và để những chuyện bên lề cho CLB lo, đồng thời mong muốn vụ việc sớm được giải quyết để gia đình ăn Tết vui vẻ.

Những ngày gần đây, gia đình Công Phượng lại phải đón nhận những lời bàn ra, tán vào về việc cựu đội trưởng U19 Việt Nam đóng quảng cáo cho một hãng bia. Ông Nguyễn Công Bảy, bố của Công Phượng, khuyên con yên tâm tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở vòng 8 V.League: "Lần gần nhất Phượng gọi điện về nhà là để thông báo sẽ về ăn Tết muộn vào ngày 29 âm lịch (17/2). Biết được lịch thi đấu của đội còn phải đá đến 27 Tết nên tôi chỉ động viên cháu cố gắng tập luyện để có phong độ tốt, mọi chuyện bên lề đã có CLB lo".

Quan điểm của ông Bảy về việc con mình đóng quảng cáo bia cũng không quá khắt khe vì thực tế Phượng không biết dùng loại thức uống này: "Công Phượng không biết uống bia rượu. Sau này gia đình gửi lên CLB học tập thì mỗi lần về nhà nó cũng chẳng động đến những thứ đồ uống ấy bao giờ. Dịp lễ, Tết được các chú, các bác mời nhiệt tình quá nó cũng chỉ nhấp môi uống một tý thôi".


Ông Bảy chia sẻ rằng bố mẹ rất thương Phượng mỗi khi nghe tin con gặp sự cố trên
 các báo đài.

Về việc Công Phượng bị VFF nhắc nhở do sử dụng hình ảnh ĐT U19 Việt Nam trong quảng cáo với hãng đồ uống trên, ông Bảy nói mình không hiểu rõ lắm về luật nên chờ CLB HAGL giải quyết và thông báo lại sau. Gia đình cũng mong mọi việc sớm đi đến hồi kết để Công Phượng yên tâm về ăn Tết với bố mẹ.

Hôm nay, hãng bia tại TP HCM làm việc với VFF và công ty Dentsu để tìm cách giải quyết vụ việc. Dentsu là đơn vị được VFF nhượng quyền khai thác hình ảnh các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao