Bồ cũ Quang Hải hôn trai đẹp giữa thanh thiên bạch nhật

Trước khoảnh khắc tình bể bình của Huỳnh Anh và hot tiktok, nhiều người bày tỏ quá bất ngờ.

Dù chẳng còn liên quan đến nhau nữa, nhưng mỗi lần nhắc đến Huỳnh Anh dân tình vẫn nhớ đó là tình cũ của cầu thủ Quang Hải. Thời cô còn bên chân sút Đông Anh được quan tâm bao nhiêu thì hiện tại sức hút cũng chẳng giảm là bao.

Bồ cũ Quang Hải hôn trai đẹp giữa thanh thiên bạch nhật-1

Sau khi chia tay bạn trai nổi tiếng, nhiều người từng đặt nghi vấn Huỳnh Anh hẹn hò R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Ngoài lộ khoảnh khắc check-in cùng địa điểm, ôm ấp không rời,... gái xinh đến từ Khánh Hòa còn công khai đi xem show có tình tin đồn biểu diễn.

Thế nhưng, mọi chuyện nhanh chóng rơi vào quên lãng khi cả 2 chọn cách im lặng.

Bồ cũ Quang Hải hôn trai đẹp giữa thanh thiên bạch nhật-2
Nhiều người nghi vấn chàng trai Huỳnh Anh chụp ảnh cùng chính là R.Tee.

Mới đây, bồ cũ Quang Hải tiếp tục gây chú ý khi có thông tin cô nàng đang hẹn hò với một hot Tiktoker nổi tiếng. Mọi chuyện bắt đầu từ việc anh chàng có tên Vũ Phương đăng clip hôn má Huỳnh Anh.

Bồ cũ Quang Hải hôn trai đẹp giữa thanh thiên bạch nhật-3

Quá bất ngờ nhưng sau đó cô nàng đã tát nhẹ vào má đối phương. Bị "đánh phũ", nam chính quay lại "lườm yêu" Huỳnh Anh khiến cô nàng bật cười.

Đến đây, dân mạng đặt nghi vấn cặp trai xinh gái đẹp đang hẹn hò. Tuy nhiên, Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng phủ nhận: "Hong" (Không), khi bị một người chất vấn: "Hai người này yêu nhau à?".

Bồ cũ Quang Hải hôn trai đẹp giữa thanh thiên bạch nhật-4

Nếu là người thường xuyên theo dõi Tiktok, chắc hẳn sẽ biết đến trai đẹp Vũ Phương (SN 1997). Hiện anh đang sở hữu 1,3 triệu người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội này.

Ngoài tham gia một số phim ngắn như Chuyện 2 Chàng Lính Trẻ, Thanh Xuân Có Cậu,..., 9X còn sở hữu vô số clip triệu view.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-huynh-anh-hen-ho-hot-tiktoker-vu-phuong-n-260229.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất