Bồ cũ Quang Hải phủ nhận chuyện đang yêu, tiết lộ người xưa đã có tình mới

Sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò với Vũ Phương, mới đây Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng.

Sau khi chia tay Quang Hải, chuyện tình cảm của Huỳnh Anh vẫn nhận về sự chú ý của dân mạng. Cô nàng lần lượt vướng tin đồn hẹn hò với một vài trai đẹp như R.Tee hay mới đây là Vũ Phương - hot TikToker "trai Việt đó".

Nghi vấn hẹn hò của Huỳnh Anh và Vũ Phương bắt đầu từ việc cả 2 thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, đi chơi chung, quay clip với nội dung yêu đương và có những hành động khá thân mật. Cách đây không lâu, cặp đôi còn bị gặp đi siêu thị cùng nhau và nhà trai để lộ dấu lạ ở cổ khi quay clip TikTok.

Bồ cũ Quang Hải phủ nhận chuyện đang yêu, tiết lộ người xưa đã có tình mới-1
Một clip có hành động thân mật của Huỳnh Anh và Vũ Phương

Tuy nhiên mới đây, bồ cũ Quang Hải đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với anh chàng hot TikToker. Cụ thể cô nàng chia sẻ một bài đăng liên quan đến nghi vấn hẹn hò của mình và khẳng định bạn trai tin đồn của mình đã có người yêu:

"Huỳnh Anh đã rất nhiều lần nói là 2 đứa chỉ là bạn diễn. Anh Phương cũng có người yêu rồi nên mọi người đừng có ghép tin đồn gì ấy nữa".

Bồ cũ Quang Hải phủ nhận chuyện đang yêu, tiết lộ người xưa đã có tình mới-2
Huỳnh Anh khẳnh định mình và Vũ Phương chỉ là bạn

Đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm. Từ khi hẹn hò Quang Hải đến khi vướng nghi vấn tình cảm với R.Tee, Huỳnh Anh đều lựa chọn phương án im lặng.

Thời gian gần đây, gái xinh Nha Trang cũng chăm hoạt động trên "mặt trận" TikTok hơn. Ngoài những clip với Vũ Phương, Huỳnh Anh còn làm clip về cuộc sống hàng ngày và nhận PR sản phẩm cho các shop online. Đó cũng là lý do mà nhiều người cho rằng, cô nàng đang có ý định lấn sân sang con đường KOL.

Bồ cũ Quang Hải phủ nhận chuyện đang yêu, tiết lộ người xưa đã có tình mới-3
Huỳnh Anh được nhận xét là xinh xắn lên trông thấy sau khi chia tay Quang Hải

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-quang-hai-phu-nhan-chuyen-dang-yeu-tiet-lo-tinh-tin-don-da-co-ban-gai-162212905123316926.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao