Bồ cũ Vương Tư Thông lộ ảnh chưa photoshop, nhan sắc ra sao?

Trong một lần livestream gần đây, Tôn Nhất Ninh đã gặp sự cố quen thuộc mang tên tắt nhầm filter làm đẹp tự động.

Khoảng giữa tháng 6 năm nay, netizen đại lục từng xôn xao vì drama căng đét liên quan đến thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Theo đó, Tôn Nhất Ninh - một hotgirl chuyên livestream trên MXH bỗng dưng bật khóc, yêu cầu Vương Tư Thông hãy buông tha cho cô.

Ngay lập tức, thiếu gia họ Vương lên mạng chỉ trích hot girl này giả tạo, lừa đảo. Cực chẳng đã, Tôn Nhất Ninh tung ra hàng chục hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa 2 người. Kể từ đây, những dòng tin sến súa, "thả thính" ác liệt của Vương Tư Thông bị phơi bày.

Vương Tư Thông đã liên tục nhắn tin chèo kéo người đẹp: "Em đang làm gì vậy, sao không trả lời anh", "Em không đoái hoài gì tới người yêu thương em, quan tâm em, lo lắng cho em sao?", "Ngày trước anh thích rất nhiều người, giờ đây anh chỉ thích có 1 người mà thôi",...

Không chỉ vậy, thiếu gia này còn có nhiều tin nhắn nhõng nhẽo: "Khó khăn lắm anh mới thổ lộ tiếng lòng, vậy mà em cứ lơ đi", "Nếu không thể yêu nhau, liệu có thể làm bạn được không?", "Cho anh gặp em đi, lúc ấy tinh thần của anh mới khá lên được",...

Bồ cũ Vương Tư Thông lộ ảnh chưa photoshop, nhan sắc ra sao?-1
Khoảng giữa năm nay, Vương Tư Thông từng dính phải ồn ào khi theo đuổi một hot girl tên Tôn Nhất Ninh

Có thể nói sau sự việc này, danh tiếng của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đã bị tổn hại phần nào nhưng đồng thời, sự nổi tiếng của Tôn Nhất Ninh lại tăng lên kha khá.

Xét cho cùng thì ngoại hình của Tôn Nhất Ninh quả thật rất nổi bật, nhiều người cho rằng cô nàng trông xinh đẹp không khác gì minh tinh cả.

Tuy nhiên, không ít người khác vẫn tỏ ra nghi ngờ bởi dù sao, Tôn Nhất Ninh cũng chỉ là một hot girl mạng. Mà những gì trên mạng thì bạn biết rồi đấy, chỉ nên tin 50% thôi.

Những vụ "vỡ mộng" vì gái xinh livestream tắt nhầm filter đầy ra đó thôi. Và đúng là người tính chẳng bằng trời tính khi mới đây, chính Tôn Nhất Ninh cũng gặp phải sự cố này.

Cụ thể, trong một lần livestream gần đây cùng bạn bè, bộ lọc làm đẹp tự động của Tôn Nhất Ninh bất ngờ biến mất khiến cô nàng bị lộ hoàn toàn nhan sắc thật. Điều này có thể là ác mộng với những hot girl khác, nhưng với Tôn Nhất Ninh thì dường như lại không.

Đầu tiên, không có filter trợ giúp, phải công nhận là làn da của Tôn Nhất Ninh ngăm đen hơn khá nhiều, lớp trang điểm dày cũng lộ rõ nhưng trên thực tế, các đường nét trên gương mặt Tôn Nhất Ninh không thay đổi nhiều.

Ngoại trừ nước da tối màu hơn ảnh chỉnh sửa, cô nàng trông vẫn rất xinh với khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao.

Bồ cũ Vương Tư Thông lộ ảnh chưa photoshop, nhan sắc ra sao?-2
Tôn Nhất Ninh sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Bồ cũ Vương Tư Thông lộ ảnh chưa photoshop, nhan sắc ra sao?-3
Trong một lần livestream gần đây, cô nàng gặp sự cố tắt nhầm filter. Tuy nhiên, ngoại trừ làn da sỉn màu hơn thì trông cô nàng không quá khác biệt

"Tôi thấy không có filter, bạn này trông còn xinh hơn", "Do ánh sáng ảnh hưởng xíu thôi chứ bạn này đẹp thật", "Vẫn khá ưa nhìn", "Xinh nhỉ?"..., cư dân mạng bình luận.

Phần đông netizen cho rằng không có gì lạ khi Vương Tư Thông lại si mê hot girl này đến thế. Bỏ qua ồn ào tố qua tố lại của họ, có thể thấy thiếu gia giàu nhất Trung Quốc một khi yêu ai cũng sẽ mắc phải những sai lầm giống hệt các chàng trai khác, đó là đôi khi sẽ chơi chiêu "đẹp trai không bằng chai mặt".

Chỉ là trong trường hợp lần này, đối tượng của chàng thiếu gia không bị lung lay gì cả.

Bồ cũ Vương Tư Thông lộ ảnh chưa photoshop, nhan sắc ra sao?-4
Nhiều người cho rằng với nhan sắc nổi bật cỡ này thì việc thiếu gia giàu nhất Trung Quốc si mê cô tới nỗi bị bóc phốt cũng không khó hiểu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-tung-khien-vuong-tu-thong-mat-day-tha-thinh-lo-anh-chua-photoshop-nhan-sac-co-on-ap-nhu-luc-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-si-me-162212411150322469.htm

vương tư thông Hot Girl

Tin tức mới nhất