Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn

Từ hình ảnh cho thấy, bố ruột Bùi Tiến Dũng đang ở TP. HCM chơi với cháu trai.

Thời gian qua thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Cuộc sống của anh ngập tràn màu sắc hơn khi gia đình vừa đón thêm thành viên mới.

Tính đến nay, em bé nhà thủ thành gốc Thanh Hóa được gần 2 tháng tuổi nhưng cặp đôi rất kín tiếng, chưa để lộ diện mạo quý tử.

Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn-1

Hiện Tiến Dũng đang ở Hà Nội, thi đấu trong màu áo CLB Công An Hà Nội cùng em trai Tiến Dụng, khi vợ Tây và con trai sinh sống ở Sài Gòn.

Vì không được ở gần gia đình nên trên trang cá nhân, Dũng "Gôn" liên tục chia sẻ ảnh về vợ con và người người thân để vơi bớt nỗi nhớ.

Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn-2

Mới nhất, anh đăng tải cả gia đình đang ngồi trong phòng khách trò chuyện. Bức ảnh lập tức nhận về sự chú ý bởi còn có sự xuất hiện hiếm hoi của bố ruột Bùi Tiến Dũng.

Ông đang bế cháu nội, nở nụ cười cực tươi khi nhìn vào ống kính máy ảnh. Về phía em bé, dù không lộ diện mặt nhưng nhìn tay chân, ai cũng khen mẹ Dinaka chăm con khéo quá bởi cậu nhóc ngày càng bụ bẫm.

Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn-3
Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn-4

Trước đó, khi Dianka sinh non phải nằm viện khoảng 1 tuần, bố mẹ Bùi Tiến Dũng cũng lặn lội từ Thanh Hóa vào TP.HCM chăm con dâu.

Hay trong đám cưới của cặp đôi vào tháng 5 năm ngoái, vì điều kiện khách quan, người thân cô dâu không thể dự tiệc, bố mẹ Tiến Dũng liên tục động viên con dâu. Qua đây có thể thấy tình cảm giữa mẫu Tây và gia đình chồng vô cùng tốt đẹp.

Bố đẻ Bùi Tiến Dũng hiếm hoi lộ diện, cưng chiều cháu đích tôn-5

Ngày 25/11 năm ngoái, Dianka đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Để vợ con được hưởng những thứ tốt nhất, thủ môn gốc Thanh Hóa đã thuê phòng dịch vụ, được các bác sĩ chăm sóc tận tình. 

"Mẹ thì được massage xông hơi chăm sóc từ đầu đến chân, bé thì được tắm, massage và hơ lá trầu trộm vía ăn ngủ ngoan. Bố thì chỉ cần ngồi ngắm hai mẹ con thôi là tim tan chảy rồi", Tiến Dũng chia sẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-de-bui-tien-dung-hiem-hoi-lo-hien-cung-chieu-chau-dich-ton-n-333560.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao