Bộ đôi thần tượng Hoon U-KISS và Hwang Ji Sun GIRL'S DAY kết hôn

Hoon nhóm U-KISS thông báo kết hôn cùng Hwang Ji Sun - cựu Girl's Day. Đám cưới của cặp sao sẽ được tổ chức vào ngày 29/5 tới tại Seoul.

Thông báo cho biết, hôn lễ của Hoon và Hwang Ji Sun sẽ diễn ra một cách riêng tư và chỉ có sự tham dự của bạn bè, người quen.

Theo nguồn tin cho biết, Hoon và Ji Sun có cơ hội gặp gỡ nhau trong một lần làm việc chung. Sau thời gian dài hẹn hò, họ đã quyết định cùng tiến tới hôn nhân.

Bộ đôi thần tượng Hoon U-KISS và Hwang Ji Sun GIRLS DAY kết hôn-1
Nam ca sĩ Hoon và Hwang Ji Sun.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoon cũng đăng tải thư tay để chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Anh viết: "Tôi muốn dành cả đời bên một người tôn trọng công việc của tôi, sẵn sàng hy sinh vì gia đình, một người rất trân trọng những người hâm mộ đã ủng hộ và yêu mến tôi".

Hoon tên thật là Yeo Hoon Min, sinh năm 1991. Năm 2009, anh ra mắt dưới tư cách ca sĩ solo. 2 năm sau, anh gia nhập U-KISS sau khi hai thành viên Alexander và Kevin rời nhóm. Một số ca khúc tiêu biểu của U-KISS gồm Man Man Ha Ni, Bingeul Bingeul, Neverland, 0330...

Hwang Ji Sun lớn hơn Hoon 2 tuổi. Tháng 7/2010, cô ra mắt dưới tư cách thành viên nhóm nhạc Girl's Day. Tuy nhiên, vào tháng 9/2010, cô quyết định rời nhóm.

Về sau, cô tái ra mắt trong nhóm nhạc N.FO và ShaFLA nhưng cả hai nhóm đều sớm tan rã.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-doi-than-tuong-kpop-hoon-u-kiss-va-hwang-ji-sun-girls-day-ket-hon-118991.html

Girl's Day Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao