'Bố Già' của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: 'ngớ ngẩn, không thể cứu vớt'

Số điểm mà "Bố Già" của Trấn Thành nhận được trên chuyên trang đánh giá phim rất thấp, kèm theo đó là những lời chê thậm tệ.

Năm 2021, Bố Già là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng điện ảnh nước nhà. Phim thu về doanh thu gần 400 tỷ đồng, trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến hiện nay.  Không chỉ trình chiếu trong nước, Trấn Thành còn đem phim đi "đánh xứ người". 

Bố Già của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: ngớ ngẩn, không thể cứu vớt-1

Mới đây, trang đánh giá phim ảnh Rotten Tomatoes - đã công bố điểm số mà Bố Già nhận được dựa trên những lời nhận xét của người dùng. Cụ thể, phim nhận được con số 98% từ khán giả đại chúng, nhưng lại chỉ được giới phê bình chấm 29% với 7 bài đánh giá, trong đó có tới 5 bài dành lời chê bai và nhận xét là tệ.

Bố Già của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: ngớ ngẩn, không thể cứu vớt-2

“Ngay cả những nét văn hóa bản sắc của địa phương cũng không thể cứu vớt được sự drama và hài hước quá mức của bộ phim này” - trích từ tờ Variety.

Tất cả những mâu thuẫn trong kịch bản đều được lồng ghép trên nền của một thứ âm thanh hài hước giúp thao túng cảm xúc của khán giả, theo một cách thảm hại nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra được. Mọi trò đùa đều được kết thúc và nhấn mạnh bằng một nhạc điệu hết sức ngớ ngẩn” – trích từ tờ Deadline Hollywood Daily.

“Bố già quá ôm đồm khi mở ra quá nhiều hướng khai thác cùng một lúc như một bộ phim truyền hình. Nó khiến khán giả có cảm giác như đi từ tác phẩm này sang tác phẩm khác mà bỏ qua sự tinh tế và nhất quán về màu sắc” – trích từ tờ South China Morning Post.

Bố Già của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: ngớ ngẩn, không thể cứu vớt-3Bố Già của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: ngớ ngẩn, không thể cứu vớt-4

Trước đó, phim của Trấn Thành được công chiếu trên đất Mỹ từ ngày 28/5/2021. Phim thu về 350 nghìn USD trong 3 ngày đầu tiên dù gặp phải nhiều khó khăn từ tình hình dịch bệnh và các tựa phim bom tấn Hollywood. Thậm chí vào thời điểm đó, Bố Già đã lọt vào top 10 phim có doanh thu cao nhất trong tuần và có tỷ suất bán vé đứng đầu tại các cụm rạp.

Bố Già của Trấn Thành bị báo nước ngoài chê: ngớ ngẩn, không thể cứu vớt-5

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-gia-cua-tran-thanh-bi-bao-nuoc-ngoai-che-tham-te-ngo-ngan-n-296595.html

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất