Bỏ hiềm khích, 'người đàn ông mang thai' và vợ cũ yêu lại từ đầu vì con?

Trước thắc mắc của mọi người về việc quay lại với vợ cũ, Minh Khang đã có câu trả lời chính thức.

Sáng nay (5/5), Minh Khang - người đàn ông chuyển giới Việt Nam sinh con gây chú ý khi chia sẻ một vlog. Đoạn clip ghi lại hành trình anh đưa con gái đi chơi. Đáng chú ý , vợ cũ của Minh Khang tên Minh Anh cũng tham gia chuyến vui chơi cùng hai bố con.

Trong clip, Minh Khang - Minh Anh đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi tỏ ra vui vẻ, hành động như chưa hề có cuộc chia ly nào.

Bỏ hiềm khích, người đàn ông mang thai và vợ cũ yêu lại từ đầu vì con?-1Bỏ hiềm khích, người đàn ông mang thai và vợ cũ yêu lại từ đầu vì con?-2
Cặp đôi chuyến giới cùng nhau đưa con đi chơi sau gần 2 năm chia tay.

Bỏ hiềm khích, người đàn ông mang thai và vợ cũ yêu lại từ đầu vì con?-3
Minh Khang trả lời trước tin đồn quay lại với vợ cũ.

Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, bởi trước đó anh và vợ cũ Minh Anh từng đấu tố nhau inh ỏi hậu đường ai nấy đi. Thấy vậy, người yêu mến cũng cảm thấy vui, cho rằng cặp đôi đã hòa hợp. Không ít người thắc mắc chuyện Minh Khang - Minh Anh đang yêu lại từ đầu?

Nhưng vài giờ trước, Minh Khang đã có câu trả lời rõ ràng trước nghi án đã nối lại tình xưa với vợ cũ.

Anh cho hay: "Tương lai thì Khang không biết hai đứa có về lại bên nhau hay không. Nhưng hiện tại bây giờ là không có quay lại. Chỉ là cả hai cùng hỗ trợ cho Chuột (con gái cặp đôi) có đủ ba và mẹ trong bộ ảnh đầu tiên để đón sinh nhật thôi ạ".

Bỏ hiềm khích, người đàn ông mang thai và vợ cũ yêu lại từ đầu vì con?-4

Trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, Minh Khang cũng từng cho biết cả hai vẫn nói chuyện với nhau vì con. Bên cạnh đó, hiện tượng chuyển giới cũng chia sẻ còn thương vợ cũ.  Anh sẵn sàng chào đón Minh Anh, nếu một ngày Chuột muốn mẹ quay về và vợ cũ hiểu được giá trị của gia đình.

Thời điểm Minh Khang và Minh Anh chia tay, cả 2 có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay xong còn đòi tiền.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-va-vo-cu-minh-anh-yeu-lai-tu-dau-n-260492.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất