'Người đàn ông Việt Nam sinh con' khoe múi bụng sau khi cắt tử cung

Để có ngoại hình ngày càng menly, Minh Khang đã phẫu thuật tạo cơ bụng kết hợp nam hóa gương mặt.

Ít giờ trước, Minh Khang - "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" hào hứng chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân trên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại ông bố chuyển giới tự tin khoe cơ thể với ngực trần.

Hình ảnh lập tức nhận chú ý. Ngoài vòng một đã hoàn toàn như người đàn ông thực thụ, lần xuất hiện này Minh Khang khiến nhiều người thích thú với cơ bụng xuất hiện múi, trông cực săn chắc.

Người đàn ông Việt Nam sinh con khoe múi bụng sau khi cắt tử cung-1
Minh Khang tự tin khoe bụng múi.

Được biết, để có được ngoại hình menly như hiện tại, hơn 1 năm trước anh đã tiến hành phẫu thuật cắt ngực. Ngày 16/3 vừa qua, ông bố chuyển giới có mặt tại Hà Nội để thực hiện một số cuộc phẫu thuật, hoàn thành giấc mơ chuyển giới như mong muốn.

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, Minh Khang cho biết anh đã loại bỏ cổ tử cung, buồng trứng, bên cạnh việc tạo cơ bụng và nam hóa gương mặt. Hiện tại, cơ thể Minh Khang đã hoàn toàn trở lại bình thường. Ông bố chuyển giới rất hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Dưới bài viết, Minh Khang nhận được rất nhiều lời khen về body. Một số khuyên ông bố chuyển giới chăm chỉ tập gym, cơ thể sẽ ngày càng săn chắc. Trước những lời góp ý của mọi người, Minh Khang cho biết phải 2 tháng nữa anh mới có thể trở lại tập luyện.

Người đàn ông Việt Nam sinh con khoe múi bụng sau khi cắt tử cung-2
Ngoại hình ngày càng bảnh của ông bố chuyển giới.

Minh Khang tên thật Đào Kiều Trang, là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, anh còn gây chú ý với chuyện tình hoán đổi giới tính. Nếu Minh Khang là người chuyển giới từ nữ sang nam thì vợ tên Minh Anh (tên thật Đặng Khắc Nguyên) lại là chuyển giới nữ.

Đám cưới cặp đôi từng gây chú ý lớn. Đặc biệt sau đó Minh Khang còn là người giúp vợ mang thai. Con gái cặp đôi tên Đào Ngọc Thiên An (gọi ở nhà là bé Chuột), chào đời ngày 16/5/2020.

Những tưởng sau có con, cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc. Tuy nhiên vào ngày 10/11/2020, Minh Khang bất ngờ tuyên bố cả hai đã chia tay khiến ai nấy đều tiếc nuối. Hiện bé Thiên An đang ở với bố.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-khang-khoe-mui-bung-hau-cat-bo-buong-trung-n-257965.html

chuyển giới Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất