Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng

Cô gái này tuyên bố: "Mình là người có tiền, mình thích Idol và mình đam mê Idol đó là việc của mình".

Vốn được mệnh danh đại gia lắm của nhiều tiền và vô số lần chi mạnh tay sắm siêu xe, hàng hiệu, Đoàn Di Băng mới đây còn gây choáng khi tổ chức tiệc sinh nhật bạc tỷ.

Ngoài dàn khách toàn gương mặt nổi đình đám giới đại gia Sài thành như Minh Nhựa, Matt Liu - Hương Giang,... hot mom quận 7 còn được anh xã chi đậm 23 tỷ, tặng bộ nhẫn kim cương, bông tai nhân ngày sinh nhật.

Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng-1

Chính những lần chơi lớn của Di Băng khiến nhiều người choáng váng, ngưỡng mộ, thậm chí là "thần tượng".

Tuy nhiên, nếu đa số chỉ dừng lại ở mức độ ngợi khen, xuýt xoa thì mới đây một cô gái tên Phạm Bảo Hân gây chú ý khi có tuyên bố cực sốc.

Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng-2
Chiếc xế hộp của Di Băng.

Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng-3
Cô cũng sắm một chiếc tương tự.

"Mình là người có tiền, mình thích Idol và mình đam mê Idol đó là việc của mình. Đam mê Idol, mình bắt chước Idol cũng kệ mình đi. Thấy Idol làm gì thì mình đam mê theo khả năng của mình. Mình đam mê văn minh ạ", kèm theo đó là hình ảnh Bảo Hân tậu về chiếc Porsche giống hệt Đoàn Di Băng.

Chia sẻ trên tờ Thể thao và Văn hóa mới đây, Bảo Hân cho hay vừa được anh xã đặt cọc thêm 1 chiếc Panamera gần 9 tỷ nữa.

Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng-4
Cô gái tên Bảo Hân.

"Nhưng nếu mà có cơ hội gặp chị Băng là chồng mình mua G63 cho mình thiệt chứ hem có nổ, mình còn độ ghế giống như chị Băng nên giá vào khoảng 15 tỷ", cô gái này chia sẻ với tờ báo trên.

Một cô gái tuyên bố là fans cứng, làm điều sốc với Đoàn Di Băng-5
Bảo Hân được ông xã cưng chiều.

Chia sẻ về lý do thần tượng Di Băng cô cho biết đơn giản chỉ là thích thôi. Ngoài xe, Bảo Hân còn tậu túi hiệu, đi resort, ở khách sạn như hot mom Sài thành. Đặc biệt, chồng của Hân cũng là người có điều kiện, muốn vợ được vui vẻ nên chiều theo mọi sở thích của cô.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-co-gai-tuyen-bo-la-fans-cung-lam-dieu-soc-voi-doan-di-bang-n-296591.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao