Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải

Quang Hải đang có khoảng thời gian hạnh phúc khi bạn gái sang Pháp đoàn tụ.

Thời gian qua, Chu Thanh Huyền liên tục cập nhật cuộc sống của bản thân. Điểm đặc biệt, ở các story trên Facebook, cô thường khoe đồng hành cùng một anh chàng giấu mặt.

Dù chẳng lộ rõ ngoại hình, nhưng qua chia sẻ lấp lửng, ai cũng nhận ra nửa kia chính là Hải "Con".

Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải-1
Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải-2

Mới nhất trên trang cá nhân, nàng WAGs tiếp tục khoe loạt ảnh check-in sang chảnh ở trời Tây. Kèm theo đó, cô viết: "Ảnh anh già chụp lên tay chưa mọi người?".

Hơn Quang Hải tới 3 tuổi nhưng Thanh Huyền vẫn gọi bạn trai là "anh già". Qua đây có thể thấy trong chuyện tình cảm, có lẽ chân sút gốc Hà Nội là người rất chín chắn, trưởng thành.

Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải-3

Giữa tháng 9 vừa qua, Quang Hải đã từ Pháp trở về nước để tham dự giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Sài Gòn. Sau 2 trận toàn thắng, tuyển Việt Nam được lĩnh thưởng khủng.

Về phía người nhà Quang Hải, khi biết tin chân sút có mặt tại TP. HCM, gia đình đã bay từ Hà Nội vào. Tại đây, họ có những giây phút đoàn tụ xúc động.

Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải-4

Sau khi kết thúc giải đấu, đến cuối tháng 9, Quang Hải cùng bố mẹ và bạn gái bay sang Pháp. Được biết, người thân của anh sẽ lưu trú tại đây khoảng 1 tháng.

Trước đó, tâm sự với người đại diện của mình, Quang Hải cũng bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi có người thân yêu bên cạnh thời gian này.

Nghi vấn Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền nổ ra từ tháng 2/2021. Dù chưa một lần chính thức công khai, song thời gian qua cặp đôi đã để lộ nhiều "hint" khó chối cãi chuyện yêu đương.

Cô bồ hơn tuổi sang chảnh ở Pháp, tiết lộ xưng hô với Quang Hải-5

Điển hình như việc bị soi dùng đồ đôi, check in chung địa điểm ăn uống, thậm chí bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau,... Nhưng đến nay cả 2 chưa từng lên tiếng về chuyện yêu đương.

Được biết, Thanh Huyền SN 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi. Từ một số hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy nàng WAGs có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên khoe việc dùng đồ hiệu, có đời sống của một quý cô.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-hot-girl-song-ao-tai-phap-tiet-lo-xung-ho-dac-biet-voi-quang-hai-n-327176.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao