Bố Lưu Khải Uy nói về vụ ly hôn của con trai và Dương Mịch

Bố chồng Dương Mịch, nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan, cho biết không phủ nhận nghi vấn có người thứ 3 khiến hôn nhân của con trai và con dâu tan vỡ. Ông cho biết hai người vẫn ổn.

Vụ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đang thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng trên khắp châu Á. Sau khi tuyên bố ly hôn vào ngày 22/12, hai người cho biết vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc con gái, bé Tiểu Gạo Nếp.

Hai ngày kể từ tin tức gây xôn xao ngành giải trí, nghệ sĩ gạo cội Lưu Đan, bố chồng của Dương Mịch, cho biết hai người vẫn ổn và duy trì cuộc sống thường ngày. Xuất hiện tại hậu trường buổi ghi hình, ông cho rằng khán giả không cần lo lắng về tình trạng của cặp sao. 

Bố Lưu Khải Uy nói về vụ ly hôn của con trai và Dương Mịch-1
Nghệ sĩ Lưu Đan cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn duy trì cuộc sống thường ngày sau khi tuyên bố ly hôn. 

Giới truyền thông Trung Quốc đặt câu hỏi cho nghệ sĩ Lưu Đan về việc ông có được thông báo trước về vụ ly hôn hay không. Bố chồng Dương Mịch xác nhận đã nắm được thông tin từ trước đó. 

"Tôi cũng không rõ lắm, nhưng thực tế hai đứa nói đã quyết định rồi. Vậy tôi phải tôn trọng ý kiến của cả hai thôi. Hai đứa làm thế chắc chắn có nguyên nhân", ông nói. 

Khi được hỏi về nghi vấn có người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ, bố chồng Dương Mịch chỉ trả lời qua loa và tránh đề cập trực tiếp đến vấn đề. Ông cũng khẳng định cuộc sống của cháu gái Tiểu Gạo Nếp vẫn ổn.

Hiện, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức tuyên bố ly hôn sau khoảng thời gian dài không còn xuất hiện bên cạnh đối phương hay không tương tác trên mạng xã hội.

Con gái của hai ngôi sao tạm thời sẽ do Lưu Khải Uy chăm sóc. Cô bé đang sống cùng ông bà và đi học tại Hong Kong.  

Bố Lưu Khải Uy nói về vụ ly hôn của con trai và Dương Mịch-2
Hai vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy công bố ly hôn sau 5 năm kết hôn. 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch thừa nhận hẹn hò sau khi bén duyên trong bộ phim Như Ý năm 2012. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người tổ chức lễ thành hôn tháng 1/2014 và sinh con đầu lòng vào tháng 6 cùng năm.

Sau khi sinh con gái Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch nhanh chóng trở lại với ngành giải trí và luôn bận rộn với các dự án phim ảnh. Cô và chồng cũng hiếm khi gặp nhau vì lý do công việc bận rộn. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa thậm chí không về thăm nhà hay đón tết nguyên đán cùng chồng và con gái. 

Tin đồn cặp sao quyền lực có rạn nứt trong hôn nhân được lan truyền trong showbiz từ năm 2015 nhưng hai người liên tục phủ nhận. Nguồn tin từ Sina cho hay Dương Mịch và Lưu Khải Uy trì hoãn thông báo về vấn đề ly hôn do có nhiều vấn đề cần giải quyết về tài chính.

 

Theo Zing


diễn viên hoa ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất