Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tính cách cháu gái Tiểu Gạo Nếp, còn phản pháo tin đồn con trai kém cỏi hơn Dương Mịch

Lưu Đan - bố chồng của Dương Mịch đã có những chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý về Lưu Khải Uy và cháu gái Tiểu Gạo Nếp.

Kể từ sau khi ly hôn, tình hình cuộc sống của Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp chỉ được ông Lưu Đan chia sẻ với báo chí. Chồng cũ của Dương Mịch không nhận phỏng vấn của bất cứ tạp chí nào, ngoài ra không chia sẻ cuộc sống cá nhân trên MXH.

Chính vì vậy, mỗi khi ông Lưu Đan tham dự sự kiện, truyền thông đều tranh thủ cơ hội để khai thác thông tin.

Mới đây, bố của Lưu Khải Uy nhận lời phỏng vấn của phóng viên Hong Kong, tiết lộ về tính cách của cháu gái Tiểu Gạo Nếp. Ông cho biết, càng lớn, Tiểu Gạo Nếp càng hiểu chuyện và nghe lời người lớn, còn rất "dẻo miệng" khi trò chuyện cùng mọi người.

Bé cưng được nhận xét EQ cao, tính cách vui vẻ, hoạt bát. Về phần Lưu Khải Uy, ông cũng dành lời ngợi khen cho con trai khi cho biết, anh là người rất biết cách chăm lo cho gia đình, không ngừng nỗ lực.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tính cách cháu gái Tiểu Gạo Nếp, còn phản pháo tin đồn con trai kém cỏi hơn Dương Mịch-1
Bố Lưu Khải Uy hết lời khen ngợi cô cháu gái lém lỉnh Tiểu Gạo Nếp

Tuy nhiên, khi cánh phóng viên đặt câu hỏi về việc Lưu Khải Uy kém cỏi hơn Dương Mịch, con dâu cũ có sự nghiệp thăng tiến cùng rất nhiều bộ phim đang chờ đợi lên sóng, ông Lưu Đan phản hồi: "Lưu Khải Uy không tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình là bởi nó đang tham gia diễn kịch thoại. Vì điều này mà Lưu Khải Uy đã từ chối lời mời đóng 2 bộ phim".

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tính cách cháu gái Tiểu Gạo Nếp, còn phản pháo tin đồn con trai kém cỏi hơn Dương Mịch-2
Lưu Khải Uy im hơi lắng tiếng là bởi anh đang có dự định khác so với trước đây

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tính cách cháu gái Tiểu Gạo Nếp, còn phản pháo tin đồn con trai kém cỏi hơn Dương Mịch-3
Sau khi chia tay, truyền thông luôn so sánh sự nghiệp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Nhiều người nhận xét nam tài tử kém cỏi hơn vợ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-luu-khai-uy-tiet-lo-tinh-cach-chau-gai-tieu-gao-nep-con-phan-phao-tin-don-con-trai-kem-coi-hon-duong-mich-2202017917241900.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất