Bố mẹ ly dị, con gái Tiểu Gạo Nếp chẳng mảy may nhớ tới Dương Mịch

Dương Mịch liên tục bận rộn, ít gặp Tiểu Gạo Nếp đến nỗi cô bé cũng không có cảm giác nhớ khi mẹ đi xa.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo việc ly hôn vào ngày 23/12 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, có rất nhiều bài báo nói về nguyên nhân việc 2 người chia tay cũng như cuộc sống của họ sau khi "đường ai nấy đi". Mới đây, phóng viên có tiếp cận ông Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy để hỏi về tình hình hiện tại của con trai ông và bé Tiểu Gạo Nếp.

Bố mẹ ly dị, con gái Tiểu Gạo Nếp chẳng mảy may nhớ tới Dương Mịch-1
Ông Lưu Đan – bố Lưu Khải Uy trả lời phóng viên về tình hình hiện tại của con trai và cháu gái Tiểu Gạo Nếp.

Khi được hỏi cháu gái Tiểu Gạo Nếp có nhớ mẹ Dương Mịch hay không, ông Lưu Đan trả lời rất thẳng: "Con bé lúc nào cũng chỉ nhớ chơi thôi". Ngoài ra, phóng viên còn hỏi Lưu Khải Uy có nhớ Dương Mịch hay không thì nhận được hồi đáp: "Tôi không biết".

Bố mẹ ly dị, con gái Tiểu Gạo Nếp chẳng mảy may nhớ tới Dương Mịch-2
Dương Mịch liên tục bận rộn, ít gặp bé Tiểu Gạo Nếp đến nỗi cô bé cũng không có cảm giác nhớ khi mẹ đi xa.

Chưa chịu buông tha cho bố Lưu Khải Uy, họ còn thắc mắc dự định của con trai ông. Đáp lại ông Lưu Đan tiếp tục nhấn mạnh mình không biết Khải Uy có dự định gì.

Gần đây, có nguồn thông tin cho biết Lưu Khải Uy và Dương Mịch có kế hoạch ly dị từ lâu nhưng vẫn cố gắng duy trì cuộc sống gia đình vì con gái Tiểu Gạo Nếp. Được biết, 2 người định 2 năm nữa mới chia tay khi công chúa nhỏ bước vào trường tiểu học.

Bố mẹ ly dị, con gái Tiểu Gạo Nếp chẳng mảy may nhớ tới Dương Mịch-3
Lưu Khải Uy và Dương Mịch được cho là ly hôn sớm hơn dự định vì chuyện điều tra trốn thuế.

Thế nhưng do việc điều tra trốn thuế quá gắt lại nhắm tới các ngôi sao nên kế hoạch của cặp đôi này bị thay đổi. Thông báo ly hôn giữa 2 người được đưa ra sớm hơn so với dự định.

Bất chấp kế hoạch thay đổi, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn lựa chọn thời điểm thích hợp vào lễ Giáng sinh, lúc trường học nghỉ lễ để thông báo chuyện ly dị. Hành động này nhằm giảm thiểu việc Tiểu Gạo Nếp phải đối mặt với những câu hỏi về việc bố mẹ tan vỡ ở trường học.


Theo Người Lao Động


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất