Dương Mịch bị chỉ trích nặng nề khi chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày trong suốt 3 năm qua?

Trong khi Lưu Khải Uy đưa đón, chăm sóc con gái tận tình chu đáo thì việc Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày đã khiến cô nhận phải vô số ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, thông tin chuyện tình đẹp như mơ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng đã kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người là đề tài khiến dư luận quan tâm.

Dương Mịch bị chỉ trích nặng nề khi chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày trong suốt 3 năm qua?-1
Sau 7 năm bên nhau, trong đó có 4 năm kết hôn, có với nhau 1 tiểu công chúa, cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Trung đã chính thức "đường ai nấy đi".

Những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí. Tuy nhiên, mới đây, việc truyền thông Hong Kong tiết lộ, trong vòng 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về nhà thăm con vỏn vẹn đúng 37 ngày đã khiến dư luận dậy sóng.

Đây là một con số khó tin với nhiều người, tuy nhiên, nhìn vào số lượng công việc khổng lồ cùng những lần quay phim, đi sự kiện lớn nhỏ trong nhiều năm qua, Dương Mịch chắc chắn là nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất Cbiz.

Dương Mịch bị chỉ trích nặng nề khi chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày trong suốt 3 năm qua?-2
Lần hiếm hoi Dương Mịch được truyền thông bắt gặp đưa con đi học.

Thông tin này khiến Dương Mịch phải hứng chịu vô số "búa rìu" từ công chúng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực nữ diễn viên và cho rằng tin đồn chỉ mãi là tin đồn mà thôi.

Dương Mịch bị chỉ trích nặng nề khi chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày trong suốt 3 năm qua?-3
Trong khi Lưu Khải Uy đưa đón, chăm sóc con gái tận tình chu đáo thì việc Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày đã khiến cô nhận phải vô số ý kiến trái chiều.

Theo Infonet


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất