Bố nuôi của vợ cũ nói gì về cuộc hôn nhân vỏn vẹn 105 ngày của 'hoàng tử băng' Yuzuru Hanyu?

Ông Yasuda đã lên tiếng về cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 105 ngày giữa Yuzuru Hanyu và vợ cũ là nghệ sĩ violin Suenobu Mayuko.

Ngày 28/12, tờ Bunshun đưa tin ông Yasuda - doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm - lên tiếng về cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 105 ngày giữa Yuzuru Hanyu và vợ cũ là nghệ sĩ violin Suenobu Mayuko.

Ông Yasuda là bạn thân của cha Suenobu và chăm sóc, ủng hộ nữ nghệ sĩ từ khi cha cô qua đời vào năm 2012. Do đó, theo Bunshun, ông Yasuda giống như người bảo vệ cho Suenobu. Từ cách đây nhiều năm, Suenobu Mayuko đã viết trên trang cá nhân: “Lòng biết ơn của tôi dành cho Chủ tịch Yasuda lớn lao hơn những gì tôi có thể thể hiện ra bên ngoài”.

Bố nuôi của vợ cũ nói gì về cuộc hôn nhân vỏn vẹn 105 ngày của hoàng tử băng Yuzuru Hanyu?-1
Yuzuru Hanyu và vợ cũ là nghệ sĩ violin Suenobu Mayuko.

Theo ông Yasuda, sau khi kết hôn, Suenobu Mayuko bị mẹ và chị gái của Hanyu cấm ra khỏi nhà. Những gì cô có thể làm là nấu ăn. Sau đó, Yuzuru Hanyu chia sẻ thông tin về vụ ly hôn mà không hề được phép của vợ cũ. Dẫn đến, mẹ của Mayuko sụt 10 kg kể từ khi sự việc xảy ra.

"Hanyu đã đưa ra những thông tin một chiều mà không được phép của Mayuko. Vì Hanyu là người nổi tiếng nên truyền thông và công chúng chỉ quan tâm tới những điều anh ấy nói. Lý do ly hôn để ‘bảo vệ người khác’ chỉ là dối trá.

Tại sao anh ấy lại mong muốn cuộc sống như người bình thường khi mà chính Mayuko cũng là một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp. Cô ấy thậm chí từ bỏ sự nghiệp để kết hôn với Hanyu. Tôi ước gì anh ấy (ý chỉ Hanyu) ít nhất một lần xin lỗi và thừa nhận với Mayuko: ‘Tôi không thể làm cho em hạnh phúc’. Anh ấy quá non nớt với tư cách một con người", ông Yasuda chỉ trích.

Ông Yasuda cho biết rất thất vọng, giận dữ khi hoàng tử trượt băng luôn nói dối và đối xử tệ với vợ cũ.

Bố nuôi của vợ cũ nói gì về cuộc hôn nhân vỏn vẹn 105 ngày của hoàng tử băng Yuzuru Hanyu?-2
Yuzuru Hanyu.

Ngày 17/11, vận động viên trượt băng nghệ thuật Yuzuru Hanyu (28 tuổi) - người được mệnh danh “quốc bảo Nhật Bản” hay “hoàng tử trượt băng nghệ thuật” - bất ngờ tuyên bố ly hôn. Cuộc ly hôn diễn ra chỉ 105 ngày sau khi Yuzuru Hanyu tuyên bố kết hôn ngày 4/8.

Hanyu sinh năm 1994, giành được danh hiệu Olympic hai lần liên tiếp ở môn trượt băng nghệ thuật nam. Năm 2018, anh nhận được Giải thưởng Danh dự Nhân dân và xuất hiện trong nhiều quảng cáo cho các công ty hàng đầu Nhật Bản. Anh giành vị trí thứ tư tại Thế vận hội Bắc Kinh vào tháng 2/2022 và tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu vào tháng 7 cùng năm.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nuoi-cua-vo-cu-noi-gi-ve-cuoc-hon-nhan-von-ven-105-ngay-cua-hoang-tu-bang-yuzuru-hanyu-a605267.html

Yuzuru Hanyu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao