Bố ơi Mình đi đâu thế 2017

'Bố ơi! Mình đi đâu thế': Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận 'phải lòng' Kitty

Bố Hồng Phúc trêu đùa: "Hồi đó ông nội bảo bố là nuôi con gái nó sẽ ở với mình, nuôi con trai là nó đi theo người ta".

Sau màn thử thách các con phải tự đi xin đồ ăn còn các bô phải tự mò cua bắt ốc để nấu bữa tối ở tập trước, trong tập mới nhất Bố ơi! mình đi đâu thế, các cặp bố con đã quây quần bên nhau để cùng thưởng thức thành quả.

Một cuộc thi nấu ăn được diễn ra với đầu bếp là các bố, trong khi đó ban giám khảo chính là bốn nhóc tì "quyền lực".

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-1Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-2

Cả bốn nhóc tì và các bố đều không khỏi bất ngờ trước những mâm cơm được nấu nướng trông hấp dẫn hơn nhiều so với mong đợi. Nếu như bố Nguyễn Hải Phong với một mâm cơm toàn các món cá, thì bố Hồng Phúc lại "dụ dỗ" các bé bằng gà và trứng rán.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-3
Bốn gia đình quây quần bên mâm cơm


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-4
Mâm cơm với chuyên đề về các món cá: cá kho, cá chiên xù và canh cá rau dền của nhà Nguyễn Hải Phong

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-5
Món "trứng chiên" dưới bàn tay của bố Hồng Phúc đã trở thành món "tinh hoa hội tụ"


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-6
Món "trứng rồng hạ thế"

Phần chấm điểm và công bố giải thưởng vô cùng bất ngờ khi nhà bố Tiến Lộc giành giải nhất với đa số phiếu dành được từ Chíp Sún. Xếp thứ 2 là gia đình Xì Trum với phần thưởng 4 phút gọi điện về cho mẹ. Hai gia đình "đồng chém gió" với phần thưởng ít ỏi 1 phút gọi điện về cho mẹ.

Dù các món ăn có thể chưa xuất sắc hay đẹp mắt, nhưng trong mỗi món ăn đều là hương vị của tình yêu thương mà các bố dành cho các con.

Đến thời gian nghỉ ngơi, bố và các con tiếp tục có những thời gian tâm sự vui vẻ bên nhau. Tại đây bố Hồng Phúc phát hiện Chíp Sún "phải lòng" cô bạn Kitty. Khi được hỏi về việc bình chọn phiếu bầu, anh chàng đã bình chọn nhà Kitty hẳn hai phiếu. Chính vì vậy khi bố Hồng Phúc hỏi "Con thích Kitty rồi đúng không", cậu nhóc chỉ ngại ngùng gật đầu.
 

 
Chíp sún ngại ngùng thừa nhận 'phải lòng' Kitty

Không chỉ vậy, Chíp Sún còn hài hước tiết lộ: "Kitty dễ thương đến mức con có những cảm xúc tôn thờ". Những lời nói ngây ngô và dễ thương của Chíp khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Bố Hồng Phúc thậm chí còn tiếp tục trêu đùa: "Hồi đó ông nội bảo bố là nuôi con gái nó sẽ ở với mình, nuôi con trai là nó đi theo người ta". 

Trải qua hai ngày vui vẻ, các cặp bố con phải tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ cuối trước khi chia tay ngôi làng là làm một bù nhìn rơm để bảo vệ những cánh đồng hoa màu. Những trải nghiệm thú vị cùng trò chơi chạy đua trên ruộng đã khiến các cặp bố con có thêm nhiều kỉ niệm dễ thương tại đây.

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-7Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-8Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-9Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-10
Các bố hết mình trong cuộc thi


Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chíp Sún ngại ngùng thừa nhận phải lòng Kitty-11

Kết thúc cuộc hành trình đầu tiên đầy ý nghĩa của 4 cặp bố con tại miền quê Long An xinh đẹp, nhiều nước mắt nhưng cũng có niềm vui và bài học quý giá. Các bố cũng đã thêm hiểu con mình trong khi đó các bé đã trưởng thành hơn qua từng ngày.

Bốn cặp bố con lại tiếp tục lên đường chinh phục những thử thách mới. Tập tiếp theo của Bố ơi! Mình đi đâu thế sẽ được phát sóng lúc 12h trưa ngày thứ 7, 16/09/2017 trên sóng VTV3.
 

Giang
Theo Vietnamnet 


Bố ơi mình đi đâu thế 2017

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bố ơi Mình đi đâu thế 2017