Bố Rihanna phản đối chuyện tình yêu của con gái với bạn trai tỷ phú

Chuyện tình cảm công khai chưa được bao lâu, Rihanna và Hassan Jameel đã gặp phải rào cản lớn đến từ bố của nữ ca sĩ.

Hẹn hò với một người nổi tiếng trước nay chưa bao giờ là dễ dàng và điều này có vẻ đúng với Hassan Jameel - bạn trai mới của Rihanna.

Kể từ khi thông tin cả hai cặp kè yêu đương nổi cộm trên mặt báo, khán giả còn chưa hết ngạc nhiên về gia thế tiền tỷ đáng gờm của bạn trai Rihanna, lại bất ngờ bị sốc khi câu chuyện về quá khứ đen tối của gia đình anh bị phanh phui.

Và câu chuyện chưa có dấu hiệu “sóng yên biển lặng” khi mới đây bố của nữ ca sĩ Umbrella lên tiếng cho rằng bạn trai tỷ phú người Trung Đông của Rihanna “không đủ đen”, tài khoản ngân hàng kết xù của anh chàng cũng không là điểm nhấn quan trọng trong mắt ông.


Rihanna và bố - ông Ronald Fenty.

Ông Ronald Fenty thẳng thắn với tờ Sun Magazine: “Tôi không biết cậu ấy là tỷ phú. Quá ít tiền hoặc quá nhiều tiền cũng không thể làm cho bạn hạnh phúc, bạn cần một cái gì đó đứng giữa”.

Ông chia sẻ thêm về lời khuyên dành cho con gái 28 tuổi của mình: “Con bé nói với tôi rằng nó có bạn trai mới nhưng tôi không biết cậu ta là ai. Tôi luôn nói với con bé: Đừng hẹn hò với nghệ sĩ, cũng đừng hẹn hò với vận động viên”.

Tuy nhiên, giống như hầu hết các cô gái, Rihanna dường như không nghe lời khuyên từ bố bởi cô từng hẹn hò với nhiều người giàu có và nổi tiếng như Drake, Chris Brown và thậm chí cả Leonardo DiCaprio.


Nữ ca sĩ từng cặp kè với nhiều nổi tiếng như Drake, Chris Brown và Leonardo DiCaprio.

Về chuyện hẹn hò của con gái với Hassan, ông Ronald Fenty mang một chút thất vọng nói thêm: “Một người bạn đã gửi cho tôi tấm ảnh hai người họ hôn nhau trong hồ bơi. Tôi đã tìm kiếm một người có màu da, một màu sẫm hơn, nhưng sao cũng được nếu điều đó làm con gái hạnh phúc. Anh ấy rất cao”.

Có thể thấy, sau nhiều lần không may mắn trong tình yêu thì cuối cùng điều ông Ronald mong muốn cũng là Rihanna có thể hạnh phúc. Dù vậy quá khứ đen tối của gia đình Hassan có thể khiến ông phải nghĩ ngợi nhiều hơn nữa.

Theo tờ Daily Mail, cậu của Hassan Jameel là Yousef Jameel đã bị cáo buộc tội bắt cóc chính con gái của mình. Ông bắt con gái Sara Bailey về Ả-rập Xê-út mà không trả lại cho mẹ cô bé là bà Carole Bailey, mặc dù bà có quyền nuôi con. Bà đang sống ở Anh và đã chia tay với cậu của Hassan vài năm sau khi con gái họ chào đời.

Sau khi có sự can thiệp của phía cơ quan quyền lực, Sara cuối cùng đã có thể rời khỏi Ả-rập Xê-út để trở về nhà với mẹ. Sara hiện 38 tuổi, là chuyên gia nhân quyền tại Đại học Essex ở Colchester.

Ngoài bắt cóc, cậu của Hassan cũng vướng phải nhiều lùm xùm kiện cáo trên tòa an và một số khiếu nại về phỉ báng. Mặc dù chuyện này không liên quan Hassan, nhưng ít nhiều sẽ tạo ra những tác động từ dư luận trong chuyện tình cảm của hai người.

Hơn thế nữa, tình cũ của Hassan và Rihanna cũng bày tỏ sự ghen tị vì sự nồng nàn của cả hai. Naomi Campbell tin rằng đoạn tình duyên mới của Hassan sẽ không kéo dài được lâu. Trong khi, Drake không ngừng nuối tiếc vì đã để lỡ người phụ nữ tuyệt vời như Rihanna.
 

Theo Sao Star


chuyện tình bị ngăn cấm Rihanna

Tin tức mới nhất