Bố Sơn và những bậc cha mẹ 'già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu'

Câu nói "Con vào giải quyết mọi chuyện rồi về với bố" của ông Sơn khiến nhiều dân mạng suy nghĩ. Họ cho rằng, trên đời này chỉ có bố mẹ thương con vô điều kiện và không toan tính.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-1
Tối 22/7, tập 70 bộ phim "Về nhà đi con" khiến khán giả xúc động trước khoảnh khắc bố Sơn qua tận nhà Vũ đòi đón con gái về sau khi phát hiện con rể ngoại tình. Ông nói: "Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu. Tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". 

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-2
Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra xúc động trước những gì ông Sơn làm cho con gái. Dân mạng cho rằng trên đời này không chỉ bố Sơn mà mọi ông bố bà mẹ khác đều thương con vô điều kiện. Dù con có bao nhiêu chốn để đi nhưng cuối cùng, chỉ có gia đình giang rộng vòng tay mỗi khi con vấp ngã trong cuộc sống.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-3
Nhiều người cho rằng dù bố có nghiêm khắc đến đâu thì tình thương của họ với con cái không kém mẹ là bao. Chỉ có điều, bố ít thể hiện hành động yêu thương trước mặt những đứa con. "Nếu mẹ là người luôn gọi điện hỏi han con cái thì bố luôn quan tâm con một cách thầm lặng, chỉ cần con vấp ngã là có bố đứng ra bảo vệ", Chiêu Bình (23 tuổi, TP. HCM) nói.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-4
Với người làm bố mẹ, con cái là món quà quý giá nhất mà cuộc đời dành tặng cho họ. Vì thế, cả bố và mẹ luôn dành những thứ tốt nhất để đảm bảo hạnh phúc cho con cái. Đôi lúc có nặng lời, lỡ vô tình làm con phải buồn, thực chất họ chỉ muốn con mình tốt lên từng ngày. Bởi, trên đời này chỉ có cha mẹ là người thực sự tốt và quan tâm đến bạn vô điều kiện.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-5
Có người từng nói: "Thế giới của bố mẹ tất cả là con, nhưng thế giới của con lớn quá, đôi khi quên mất bố mẹ" để chỉ sự yêu thương vô bờ bến của người làm cha mẹ. "Con cái lớn lên, có nhiều hướng đi nhưng lại vô tình quên mất bố mẹ già đang mong con từng ngày, 'về nhà' với bạn chỉ là hành động bình thường, nhưng với bố mẹ, đó là một sự mong mỏi", Hoàng Thư (25 tuổi, Cà Mau) bình luận.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-6
Cha mẹ nào cũng có lúc mắng con, nhất là khi con ngỗ nghịch và không nghe lời dạy bảo của bố mẹ. Tuy nhiên, với nhiều người những lời mắng ấy là lời dạy dỗ tận đáy lòng, trong đấy chứa nhiều tình thương. "Bố mẹ là thế, mắng đó rồi quên đó, sau lại đối đãi chân tình với con cái ngay thôi. Đố bạn ra ngoài xã hội có ai tốt hơn hai phụ huynh ở nhà đấy", Vinh Hoàng (22 tuổi, Cần Thơ) nói.

Bố Sơn và những bậc cha mẹ già nua, lẩm cẩm, chỉ có tình yêu-7
Sau tất cả, dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ có bố mẹ là người luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chở che cho những đứa con. Không chỉ bố Sơn mà mọi ông bố, bà mẹ khác đều muốn thốt lên câu "Về nhà đi con" mỗi khi con có chuyện buồn, giúp con vơi đi những phiền muộn trong cuộc sống.


Trong tập 70 của "Về nhà đi con", ông Sơn đã đến thẳng nhà Vũ yêu cầu đón Thư về nhà vì không muốn con gái chịu khổ.

 


Theo Zing


Về nhà đi con tình mẫu tử tình phụ tử

Tin tức mới nhất