Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping

Sở hữu một chiếc đồng hồ Versace xem như người sở hữu đã khoác lên mình một giá trị thời trang cổ điển, vượt thời gian trong thế giới đồng hồ cao cấp. Cùng tìm hiểu một số BST đồng hồ Versace đặc sắc có mặt tại Luxshopping.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping-1

Versace DV 25 - Một giờ của những khoảnh khắc

Bộ sưu tập đặc biệt Versace DV 25 gây ấn tượng bởi giá trị ý nghĩa sâu xa mà thương hiệu Versace muốn mang lại nhân kỷ niệm 25 năm phát triển lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Từng chi tiết khắc họa, từng họa tiết trang trí trên cỗ máy đều mang đến sự gợi cảm và quyến rũ riêng biệt.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping-2

Versace Vanitas - Nét đẹp từ sự dịu dàng

Như món đồ phục sức được trang trí lộng lẫy, đồng hồ Versace Vanitas hội tụ những tinh hoa thiết kế đậm chất thời trang của nhà thiết kế lỗi lạc Gianni Versace.

Mặt đồng hồ tráng men trang nhã, mẫu hoa văn ngay mặt số ẩn ẩn hiện hiện đầy tế nhị đến những viên đá đinh tán lấp lánh trên dây đeo, Vanitas như là một nụ hoa e ấp trong vườn hoa bát ngát sắc màu của Versace, thể hiện được kỹ năng thiết kế tài ba, xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ Versace dành cho nữ có cái nhìn đằm thắm và dịu dàng nhất.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping-3

Versace Rêvive - Phong cách tinh tế và thanh lịch

Không kém phần lịch lãm và hào nhoáng, bộ sưu tập đồng hồ Versace Rêvive có cái nhìn bóng bẩy, sạch và đơn giản đến khiêm nhường, bỏ qua những họa tiết trang trí đậm chất Versace, Rêvive thể hiện sự trau chuốt về hình ảnh. Rêvive còn mang đến hình tượng của sự thanh lịch trên cổ tay, đậm chất tinh tế dành cho những người hiện đại, tránh rườm rà và ưa chuộng nét thẩm mỹ tối giản.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping-4

Versace Daphnis - Giá trị cổ điển

Được ban tặng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đồng hồ Versace Daphnis mang màu sắc khá hấp dẫn khi luôn hiển thị những họa tiết biểu tượng đặc trưng của nhà Versace.

Greek Key, chính là một trong những điểm nổi bật của Daphnis, trải dài từ dây đeo qua mặt đồng hồ, họa tiết "Chìa khóa Hy Lạp" tưởng chừng như dòng chảy vô hạn trên thiết kế đồng hồ tạo nên thiết kế ngẫu hứng, thu hút lượng lớn sự chú ý của giới mộ điệu.

Bộ sưu tập đồng hồ Versace ở Luxshopping-5

Luxshopping là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồng hồ Versace chính hãng. Đến với Luxshopping bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và tham khảo các sản phẩm đồng hồ Versace đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau.

Sản phẩm đồng hồ Versace khi mua tại Luxury Shopping sẽ được bảo hành 5-10 năm tại công ty và bảo hành chính hãng toàn cầu. Bên cạnh đó, khách hàng không mất phí vận chuyển, thanh toán sau khi nhận hàng và thay pin miễn phí trọn đời.

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất

Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, HCM

Hotline:028 3833 9999 |Tổng đài:1800 0091

Email: Contact@luxshopping.vn

Website: luxshopping.vn

Tấn Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-suu-tap-dong-ho-versace-o-lux-shopping-n-165423.html

Luxury Shopping Versace Luxury Shopping Versace đồng hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao