Bộ sưu tập túi xách 'hiếm có khó tìm' của Kardashian - Jenner

Ngoài những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nổi tiếng thế giới, mỗi thành viên gia tộc Kardashian - Jenner đều sở hữu những chiếc túi đặc biệt theo cá tính riêng của mỗi người.

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-1
Các thành viên trong gia tộc Kardashian - Jenner đều là những người nổi tiếng với cuộc sống vương giả, giàu có tại Hollywood, sở hữu nhiều thương thiệu riêng. Hầu hết các thành viên trong gia đình đều có những bộ sưu tập xe hơi, túi xách, hàng hiệu đắt giá, trong đó có những chiếc túi xách đặc biệt mang tính biểu tượng.

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-2
Người nhà Kardashian luôn tận hưởng truyền thống ngày lễ của họ. Vào lễ Giáng sinh hàng năm, họ đều tổ chức các buổi dạ tiệc hào nhoáng. Năm ngoái, Kris Jenner thậm chí còn thu âm bản trình diễn sôi động “Jingle Bells” với con rể. Chiếc túi "ông già Noel" là biểu tượng ý nghĩa trong dịp lễ Giáng sinh năm nay của Kris Jenner, có giá khoảng 5.000 USD (khoảng 120 triệu tiền Việt Nam).

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-3
Chiếc túi khay sushi của Kourtney được bao phủ bởi những viên pha lê đầy màu sắc, giống như một chiếc đĩa ăn, có giá khoảng hơn 5.000 USD (khoảng 120 triệu tiền Việt Nam).

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-4
Kim Kardashian sở hữu chiếc túi xách mang bóng dáng của "người ngoài hành tinh" có giá gần 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng).

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-5
Chiếc túi "nồi vàng" quyến rũ của Khloe có ý nghĩa mang lại may mắn. Những đồng tiền vàng riêng lẻ được lấp đầy bình cũng gợi nhớ đến một trong những biệt danh hay nhất của cô - "KhloMoney".

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-6
Kendall có tình yêu lớn với động vật, đặc biệt là chó. Ngoài đời, chú chó tên Pyro giống như một người bạn thân thiết của cô. Việc mô tả một chú chó trung thành của Kenny trong một chiếc túi đặc biệt, tinh tế cũng là điều dễ hiểu. Chiếc túi cũng có giá gần 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng).

Bộ sưu tập túi xách hiếm có khó tìm của Kardashian - Jenner-7
Không có gì khó hiểu khi Kylie chọn một chiếc túi có biểu tượng tia chớp nổi bật. Bởi chiếc túi có mối liên hệ rõ ràng với con gái lớn của cô có tên Stormi. Chiếc túi có giá khoảng 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng).

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bo-suu-tap-tui-xach-dac-biet-cua-nha-kardashian-jenner-2091463.html?fbclid=IwAR3wwzwvWH0BnUzuqlZpX51VqMTwT3BPUL1to_TVTMHPSmMoJlpl7gxzjf0

Kendall Jenner Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao