Bồ Tây khoe ôm trai cơ bắp, Bùi Tiến Dũng thả bình luận bất ngờ

Quan tâm đến ngoại hình chàng trai kia nhưng thủ thành gốc Thanh Hóa bơ đẹp bạn gái.

Hiện TP. HCM đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 để phòng chống Covid-19. Thế nhưng cách đây ít hôm, cô bạn gái mẫu Tây nóng bỏng của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời Sài Gòn, lên đường trở về Ukraine thăm người thân.

Tại sân bay, đôi trẻ quyến luyến ôm chặt nhau không rời. Dù mỗi người một nơi nhưng họ luôn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nửa kia.

Bồ Tây khoe ôm trai cơ bắp, Bùi Tiến Dũng thả bình luận bất ngờ-1

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, Dianka gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh mới. Trong hình, cô diện đồ khỏe khoắn, check-in bên một chàng trai.

"Đây mà không phải là anh trai tui là tui hẹn hò với anh ấy rồi đó", mẫu nữ SN 2000 chia sẻ về profile của người đứng cạnh mình.

Bồ Tây khoe ôm trai cơ bắp, Bùi Tiến Dũng thả bình luận bất ngờ-2

Anh chàng này lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật. Rất nhiều bình luận bày tỏ ngợi khen cho vóc dáng soái ca của người này.

Nổi bật trong số đó là chiếc "còm" của thủ thành gốc Thanh Hóa. Anh khen anh vợ tương lai rất đẹp trai trong khi bơ đẹp cô bồ đứng cạnh. Thấy bạn trai không ngó ngàng, Dianka lập tức hỏi thêm: "Còn em", nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bồ Tây khoe ôm trai cơ bắp, Bùi Tiến Dũng thả bình luận bất ngờ-3

Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

10X nhận được sự quan tâm của mọi người kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, cặp gái xinh trai nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Tết Nguyên đán Tân Sửu vừa qua, nàng mẫu còn về Thanh Hóa ăn với gia đình thủ môn họ Bùi.

Bồ Tây khoe ôm trai cơ bắp, Bùi Tiến Dũng thả bình luận bất ngờ-4
Bồ Tiến Dũng tại show tuyển chọn người mẫu của Vũ Khắc Tiệp.

Cuối tháng 4 vừa qua, gái xinh này đã chính thức trở thành gà cưng của Vũ Khắc Tiệp khi cô tham gia một buổi tuyển chọn người mẫu do ông bầu này tổ chức. Việc trở thành đàn em của Ngọc Trinh khiến tên tuổi của mẫu nữ càng được chú ý hơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dianka-zakhidova-khoe-anh-om-ap-trai-dep-n-270989.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất