Bồ tin đồn 'dễ gì giấu giếm' tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia

Chu Thanh Huyền vừa có động thái sau chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Đêm 8/6, Quang Hải và tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đậm trước Indonesia. Với 4 lần ghi bàn vào lưới đối thủ, thầy trò HLV Park Hang seo giữ vững ngôi đầu bảng của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Góp phần trực tiếp vào chiến thắng này là Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh. Trong số cầu thủ ghi bàn, Quang Hải là cái tên nhận được sự chú ý hơn cả.

Anh đã có pha ghi bàn đỉnh cao đến mức BLV Biên Cương phải thốt lên: "Nếu bây giờ Indonesia có thủ môn xuất sắc nhất thế giới cũng khó lòng cản phá nổi pha bóng của Quang Hải".


Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia.

Ngoài quan tâm thành tích Quang Hải đạt được trên sân cỏ, một nhân vật khác cũng thu hút không kém đó là Nhật Lê - bồ cũ chân sút Đông Anh.

Theo đó, cô nàng gây chú ý khi đăng ảnh từng đến sân cổ vũ Quang Hải tại bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình hồi tháng 12/2018. Thời điểm này, cặp đôi vẫn còn mặn nồng.

Hành động của Nhật Lê khiến dân tình bán tín bán nghi. Người nghĩ rằng cô gái xứ Quảng chỉ đơn thuần thể hiện tinh thần yêu bóng đá, số khác lại cho rằng Nhật Lê nhớ về ''zĩ zãng'' khi còn bên Quang Hải.

Bồ tin đồn dễ gì giấu giếm tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia-1
Chia sẻ gây chú ý của Nhật Lê ngày Quang Hải và tuyển Việt Nam thi đấu.

Trái ngược hoàn toàn với Nhật Lê, bồ tin đồn mới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền lại không có bất kỳ động thái nào khi chàng tiền vệ cùng tuyển Việt Nam chiến thắng.

Vào trang cá nhân mọi người chỉ thấy vài giờ trước cô nàng đăng tải hình ảnh selfie, khoe gương mặt xinh đẹp. Thanh Huyền còn đặc biệt tạo dáng chu môi, gửi nụ hôn gió.

Thấy vậy, netizen đùa rằng cô nàng đang ngầm gửi "nụ hôn xa" đến Quang Hải, thay cho lời chúc mừng, động viên bạn trai. Nếu nghi vấn của dân mạng là thật, cặp đôi quả là tinh tế và kín kẽ.

Bồ tin đồn dễ gì giấu giếm tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia-2
Chia sẻ duy nhất của Thanh Huyền khi Quang Hải và tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Trước đó, Chu Thanh Huyền đã có màn phát "cẩu lương" nhè nhẹ. Theo đó, cô nàng tự tung khoảnh khắc ôm ấp một chàng trai. Dù giấu kĩ mặt mũi nhưng dựa vào chiếc áo màu hường chàng trai mặc, nhiều người cho rằng đó chính là Quang Hải.

Bồ tin đồn dễ gì giấu giếm tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia-3
Thanh Huyền khoe ảnh ôm trai giấu mặt.

Bồ tin đồn dễ gì giấu giếm tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia-4
Dân tình đoán đó là Quang Hải.

Thông tin Quang Hải có bồ mới gây xôn xao dân mạng từ giữa tháng 3/2021. Ngoài nhiều lần bị soi dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp đôi từng để lộ ảnh tình tứ rõ mặt mũi.

Dù tin đồn được cho đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải - Thanh Huyền vẫn chọn cách úp mở. Ngoài những "hint" dân tình "super-soi" được, cặp đôi tuyệt nhiên không công khai bất kỳ điều gì.

Bồ tin đồn dễ gì giấu giếm tâm trạng khi Quang Hải ghi bàn vào lưới Indonesia-5
Cặp đôi lộ ảnh bên nhau giữa nghi vấn hẹn hò.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-bo-moi-khi-quang-hai-ghi-ban-n-264847.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất