Bồ tin đồn Quang Hải siêu giàu, lộ số dư tài khoản nhìn choáng

Khoe nhận quà từ thời điểm hiện tại nhưng người xem chỉ đổ dồn vào số tiền trong tài khoản ngân hàng của Chu Thanh Huyền.

Mới đây trên story Instagram, bồ tin đồn Quang Hải gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Đó không phải là khoe dáng sexy hay status thả thính sương sương, gái xinh tiết lộ chuyện sắp đến ngày sinh nhật mình.

Bồ tin đồn Quang Hải siêu giàu, lộ số dư tài khoản nhìn choáng-1

Vi vậy lần này cô còn chơi lớn công khai cả số tài khoản ngân hàng để những ai "có tâm" lưu về, đúng ngày gái xinh sẽ được "ting ting".

Nhưng không biết vô tình hay cô ý, Thanh Huyền lại để lộ số dư tài khoản ngân hàng. Không phải vài triệu hay vài trăm triệu mà số dư lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Bồ tin đồn Quang Hải siêu giàu, lộ số dư tài khoản nhìn choáng-2

Đến đây nhiều người tò mò không biết cô nàng làm gì mà lại giàu như vậy. Qua một số status hiếm hoi, mọi người nhận ra 9X đang làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Nghi vấn Quang Hải có bồ mới tên Chu Thanh Huyền gây xôn xao dân mạng từ giữa tháng 3/2021. Ngoài việc dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp trai nổi tiếng gái xinh bị bắt gặp tình tứ ở ngoài quán 

Bồ tin đồn Quang Hải siêu giàu, lộ số dư tài khoản nhìn choáng-3
Đôi trẻ lộ khoảnh khắc thân mật khi đi ăn uống.

Ngay khi thông tin lan truyền, tất cả thông tin về bồ mới của chân sút đào hoa tuyển Việt Nam liên tục bị dân mạng săm soi. Từ một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, đây là cô gái xinh đẹp, gu thời trang đa dạng. 

Theo tìm hiểu, tình mới của Hải "Con" sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng.

Bồ tin đồn Quang Hải siêu giàu, lộ số dư tài khoản nhìn choáng-4
Thanh Huyền đăng ảnh ôm một chàng trai giấu mặt, nhiều người cho rằng đó là Quang Hải qua chiếc áo nam chính mặc.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa. Dù để lộ vô số bằng chứng hẹn hò nhưng dân mạng không thể khẳng định chắc nịch họ là một cặp bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về mọi chuyện.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-sieu-giau-n-273172.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất