Loạt tranh phản ánh cuộc sống khiến bạn không khỏi suy ngẫm

Bộ tranh của tác giả Maria Guadarrama (đến từ Venezuela) để lại cho người xem nhiều suy ngẫm về cuộc sống thường ngày, đặc biệt là tình yêu.


Khi bạn gặp đúng người, cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. Và người đó cũng là người luôn ở bên, hỗ trợ và cùng bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Có lẽ ở thời điểm này, người đó không chấp nhận tình cảm của bạn, nhưng nếu thực sự yêu thương thì đừng từ bỏ. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi họ sẵn sàng mở cửa trái tim để chào đón bạn.

Người thất bại thường so sánh mình, sống trong bóng đen quá khứ, tự ti về ngoại hình và mơ ước mơ của người khác. Ngược lại, những ai có được thành công sở hữu sự tự tin, niềm lạc quan và nhiệt huyết trong công việc.

Trên đời này có hai loại người: Kẻ vùng vẫy mãi cũng không vượt qua được thử thách, người khác lại vượt qua dễ dàng và thảnh thơi.

Người đồng hành qua bao gian khó với bạn chưa chắc đã là người đi cùng bạn đến cuối con đường.

Không phải với ai chúng ta cũng có thể trao đổi chuyên sâu, vì vậy hãy lựa chọn cách nói chuyện theo từng đối tượng.

Cơ thể đáng mơ ước không nhất thiết phải đẹp như người mẫu, nhưng phải là cơ thể khỏe mạnh, giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Trong tình yêu, chúng ta không nên quá sốt sắng, hấp tấp. Bởi chỉ cần là chính mình, định mệnh của cuộc đời bạn sớm muộn gì cũng đến.

Theo Zing


bộ tranh tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao