Bỏ túi loạt ảnh 'sống ảo' đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng

Đà Nẵng dường như là điểm đến chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Du lịch thành phố này dịp Tết Dương lịch 2019, bạn có thể ghé 7 địa điểm nổi tiếng sau để có ảnh check-in đẹp đầu năm.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-1

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-2

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-3

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-4

Cầu Rồng - Tượng Cá chép hóa rồng - "Cầu tàu tình yêu": Gắn với hình ảnh sông Hàn thơ mộng chảy qua thành phố, cụm công trình cầu Rồng, tượng Cá chép hóa rồng và "cầu tàu tình yêu" là một điểm nhấn thú vị, mang tính biểu tượng của Đà Nẵng. Với thiết kế hiện đại, độc đáo, nơi đây trở thành một trong những địa điểm check-in yêu thích nhất của nhiều du khách khi đến thành phố này. Ảnh: @_thutrangnguyen_, @sonchuu_, @huyen.oc, @anxa0606.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-5

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-6

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-7

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-8

Đỉnh Bàn Cờ: Nằm trên bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bàn Cờ có độ cao khoảng 700 m so với mực nước biển. Dù đường lên đỉnh quanh co uốn lượn, nhiều đoạn dốc dựng đứng, cây cối um tùm và sương phủ dày, các bạn trẻ ưa khám phá vẫn "bạo gan" một lần trải nghiệm, tìm đến điểm check-in này. Từ đỉnh Bàn Cờ, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nằm hiền hòa bên vịnh biển xanh ngút mắt. Ảnh: @leminh.2805, @hokieuanh, @doanhoangnhi, @_rosa_tran_.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-9

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-10

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-11

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-12

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt: Để phân biệt các ngôi chùa cùng tên Linh Ứng tại Đà Nẵng, người ta thường gọi chùa nơi lưng chừng bán đảo Sơn Trà là chùa Linh Ứng Bãi Bụt. Ngôi chùa uy nghi, đồ sộ này là điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

Không chỉ hành hương, chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quan Âm cao sừng sững, tương đương tòa nhà 30 tầng, từ chùa Linh Ứng bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn cảnh thành phố hiện đại. Ảnh: @katy.quin, @police_roy, @itssbunny, @mrpeuss.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-13

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-14

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-15

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-16

Cầu Vàng: "Gây sốt" với truyền thông quốc tế khi vừa ra mắt giữa năm 2018, cầu Vàng ở khu du lịch Bà Nà Hills lập tức thu hút sự chú ý của du khách. Nơi núi rừng hùng vĩ, cầu Vàng hiện lên ấn tượng do đôi tay rêu phong nâng đỡ ở độ cao 1.400 m so với mực nước biển. Thuộc danh sách 100 địa điểm tuyệt vời nhất thế giới năm 2018 do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn, hẳn bạn đã có lý do đến cầu Vàng trong chuyến đi của mình. Ảnh: @jjjan01, @huutrong, @phquyen, @ganzhelika.dyachenko.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-17

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-18

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-19

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-20

Bảo tàng Điêu khắc Chăm: Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm là công trình kiến trúc - di sản độc đáo, tuổi đời trăm năm của Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc quý hiếm từ chất liệu sa thạch, đất nung, đồng... thuộc nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau của người Chăm xưa, có cả những bảo vật quốc gia. Ngoài ra, đường nét kiến trúc của tòa nhà bảo tàng còn là một backround "sống ảo" lý tưởng. Ảnh: @s22undam1, @ngoctaiphanvuong, @ht.h.i.e.n, @willnguyenn.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-21

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-22

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-23

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-24

Ngũ Hành Sơn: Danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với các ngọn núi đặt tên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng gần 10 km về hướng đông nam. Đến đây, du khách sẽ viếng chùa Tam Thai, thăm động Huyền Không, động Âm Phủ... Không gian linh thiêng, trầm lắng cùng vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn nơi đây hẳn sẽ để lại du khách những kỷ niệm khó quên. Ảnh: @yeochist, @scharkusmebler, @come_find_me_here, @sallytran.thaomy.

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-25

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-26

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-27

Bỏ túi loạt ảnh sống ảo đầu năm tại 7 điểm check-in của Đà Nẵng-28

Biển Mỹ Khê: Từng được tạp chí Forbes (Mỹ) vinh danh trong top các bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Mỹ Khê cuốn hút du khách bởi bờ cát trắng mịn dài khoảng 10 km vòng cung cùng biển xanh, nắng ấm.

Bạn có thể dạo biển, ngắm bình minh, đắm mình trong làn nước mát và tham gia các hoạt động thể thao biển thú vị. Nếu không ngần ngại "thả dáng" với bikini, bạn sẽ có ngay loạt ảnh check-in nóng bỏng bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp của Đà Nẵng. Ảnh: @stephaniedwang, @by.0so, @hieuphuong20, @huyen.oc.

Theo Zing


điểm check in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao