Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng

Xuất hiện với vai trò huấn luyện viên tại Rap Việt mùa 3, BigDaddy khiến khán giả trầm trồ nhờ khả năng dẫn dắt thí sinh và phong cách thời trang độc đáo.

Ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 3, BigDaddy thu hút nhiều sự chú ý khi xây dựng được đội có nhiều thí sinh mạnh và nổi bật. Không chỉ cùng học trò cống hiến những tiết mục có sự đầu tư, nam rapper còn chú trọng nhiều vào phần trang phục.

Trong lần xuất hiện này, anh hợp tác cùng stylist trẻ tài năng Nam Phùng. Mỗi trang phục của BigDaddy đều được Nam Phùng lên ý tưởng kỹ lưỡng.

Sau mỗi tập, nam stylist thường chia sẻ cảm hứng và câu chuyện hoàn thiện diện mạo cho BigDaddy trên trang cá nhân.

Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng-1
Ở tập đầu tiên, BigDaddy diện "nguyên cây" đến từ nhà mốt Burberry. Trang phục mang họa tiết kẻ sọc đặc trưng của thương hiệu và sắc xanh dương trẻ trung. Riêng bộ đồ bao gồm áo, quần cùng băng đô đã có giá lên tới 44 triệu đồng. Bên cạnh đó, dân mạng tinh ý còn nhận ra trên cổ tay Big Daddy còn đeo chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Titanium trị giá 200 triệu đồng (Ảnh: IGNV)
Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng-2
Trong ngày "ra quân" của đội BigDaddy tại "Rap Việt" mùa 3, anh cũng diện theo đúng chủ đề. Stylist Nam Phùng đã nảy ra ý tưởng phối áo gile quân sự với áo khoác blazer. Từ đó, diện mạo độc đáo ra đời, giúp Big Daddy gây ấn tượng vì vừa hiện đại, vừa có những chi tiết gợi nhớ đến sự kiên cường của người lính (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng-3
Chuộng trang phục thoải mái, BigDaddy từng mặc nguyên bộ đồ thể thao đến từ Onitsuka Tiger lên sóng. Dù đơn giản, thiết kế này vẫn mang đến thần thái khá chất cho nam huấn luyện viên. Phong cách thể thao này thường được các rapper nước ngoài ưa chuộng (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng-4
Tới vòng bứt phá, BigDaddy tiếp tục nổi bật với chiếc áo đấu của CLB bóng đá anh yêu thích - Manchester United. Muốn nâng tầm phong cách mặc áo đấu, stylist Nam Phùng đã ghép nhiều mảnh của những chiếc áo đấu khác nhau, tạo nên mẫu áo "Quỷ đỏ" có "1-0-2" (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ BigDaddy ở Rap Việt: Quần áo làm từ thảm, đồng hồ 200 triệu đồng-5
Không ít người bất ngờ khi biết bộ trang phục có tranh tự họa Van Gogh mà BigDaddy diện khi ngồi ghế nóng "Rap Việt" thực chất được may từ một tấm thảm. Không phải lúc nào cũng dát đầy đồ hiệu, nam rapper chuộng cả các thiết kế đầy tính sáng tạo và độc bản (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/boc-do-bigdaddy-o-rap-viet-quan-ao-lam-tu-tham-dong-ho-200-trieu-dong-20230817010542304.htm

Rap Việt BigDaddy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao