Rapper tên 'B' nào sẽ làm HLV Rap Việt: Bình Gold, B Ray hay Big Daddy?

Mạng xã hội rộ lên thông tin Rap Việt đã chọn được HLV cho mùa 2, là một rapper bắt đầu bằng chữ “B”.

Sau khi Suboi xác nhận không ngồi ghế nóng Rap Việt mùa 2 thì chủ nhân chiếc ghế HLV vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, một hội nhóm về rap mới đây đã tung "hint" khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Cụ thể người viết bài cho biết, đây là cái tên cực kỳ sốc, và là một rapper bắt đầu bằng chữ "B". Các fan ngay lập tức bật chế độ "thám tử" để dự đoán danh tính của rapper này. Và có 3 cái tên trong tầm ngắm là Big Daddy, B Ray và Bình Gold.

Rapper tên B nào sẽ làm HLV Rap Việt: Bình Gold, B Ray hay Big Daddy?-1

B Ray sở hữu một "gia tài" hit như Do For Love, Ex Hate Me, Đừng Tin Her, Xin Đừng Nhấc Máy,... và  được biết đến như một rapper chuyên nghiệp với lối dùng skill độc đáo, điêu luyện.

Tuy nhiên anh chàng từng khẳng định sẽ không tham gia Rap Việt tại một chương trình giao lưu. Chưa kể B Ray trước đây có những phát ngôn không hay về fan Kpop, lời ăn tiếng nói của anh chàng cũng đáng lo ngại nếu ngồi ghế HLV.

Rapper tên B nào sẽ làm HLV Rap Việt: Bình Gold, B Ray hay Big Daddy?-2

Bình Gold nổi tiếng là "người chơi hệ rap diss" trong giới Underground với những track nhạc cùng lối rap cực "gắt". Nhưng anh lại có nhiều sản phẩm chủ đề khá nhạy cảm nên cư dân mạng cũng đánh giá thấp khả năng  anh ngồi ghế nóng.

Rapper tên B nào sẽ làm HLV Rap Việt: Bình Gold, B Ray hay Big Daddy?-3

Bên cạnh đó, nhiều bình luận khẳng nịnh chắc nịch "rapper B" chính là Big Daddy. Vì trước đó, nam rapper chia sẻ sẽ không góp mặt tại King Of Rap mùa 2. Chưa kể với kinh nghiệm cũng từng là một giám khảo show rap, đời tư lẫn sự nghiệp đều sạch đẹp, Big Daddy xứng đáng ngồi vị trí HLV của Rap Việt mùa 2.

Rapper tên B nào sẽ làm HLV Rap Việt: Bình Gold, B Ray hay Big Daddy?-4

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-binh-gold-b-ray-hay-big-daddy-se-lam-rap-viet-mua-2-n-258382.html

Rap Việt Big Daddy

Tin tức mới nhất