Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim 'Penthouse' phần 2

"Penthouse" không chỉ cuốn hút người xem nhờ nội dung gay cấn mà còn bởi gu thời trang sang chảnh của dàn diễn viên chính.

Sau thành công của phần 1, Penthouse tiếp tục khuynh đảo giới mê phim khi lên sóng phần 2. Dù mới chiếu hai tập song bộ phim tâm lý tình cảm đã chiếm trọn sự yêu mến của khán giả qua những tình tiết hồi hộp, drama gay cấn.

Không chỉ nội dung cuốn hút mà phong cách thời trang của loạt nhân vật cũng được đầu tư chỉn chu, dát toàn hàng hiệu từ nhân vật chính đến nhân vật phụ.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-1
Vai cô giáo Cheon Seo Jin do Kim So Yeon đảm nhiệm liên tục được diện những bộ cánh sang chảnh và bắt mắt. Trong đó phải kể đến chiếc đầm BAU BY BRIDE AND YOU mà cô diện có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-2
Kim So Yeon đúng chất quý cô kiêu kì khi khoác lên mình chiếc áo dáng dài cổ lông đến từ nhà mốt AVOUAVOU có giá khoảng 54 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-3
Một phân cảnh hết sức ấn tượng chính là lễ đính hôn của "ác nữ" Kim So Yeon và chủ tịch Ju Dan Tae. Nữ chính diện đầm cưới trong bộ sưu tập BRIDAL KONG cùng loạt trang sức đắt đỏ.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-4
Chiếc đầm dáng bút chì phối ren đơn giản này cũng có giá khoảng 5,3 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-5
Bộ suit trắng chiết eo giúp tôn lên được vóc dáng mảnh mai của cô giáo có giá không hề rẻ khoảng 35 triệu đồng. Cô phối cùng túi xách Tom Ford giá 92 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-6
Yoon Joo Hee trong hội nhà giàu cũng có phong cách cực kì ấn tượng. Nữ diễn viên diện đầm S BLANC có giá 8,3 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-7
Bong Tae-Gyu diện nguyên set của Thom Browne từ áo khoác 92 triệu đồng đến túi xách hình thú cưng giá 72 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-8
Tiểu thư quyền quý nhà Ju Dan Tae cũng được diện những bộ cánh hàng hiệu. Chiếc váy da từ nhà mốt DEAR K này có giá khoảng 4,6 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu đắt đỏ của nữ chính phim Penthouse phần 2-9
Con gái Kim So Yeon diện váy hồng baby giá khoảng 1,7 triệu đồng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boc-gia-loat-hang-hieu-nu-chinh-phim-penthouse-phan-2-n-252455.html

Kim So Yeon penthouse hàng hiệu

Tin tức mới nhất