Sự thật về dây chuyền 'tỷ 8' mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV 'Có chắc yêu là đây'

Có vẻ các thánh soi đã "soi trượt" vì chiếc vòng dây xích của Sơn Tùng M-TP chỉ giống chứ giá trị thì thấp hơn nhiều so với vòng cổ mà Jennie Blackpink dùng trong MV "How you like that".

Tối 6/6, Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng MV mới nhất của mình với tên gọi Có Chắc Yêu Là Đây. Ngoài việc xô đổ hàng loạt kỷ lục của bản thân và thị trường âm nhạc Việt, giọng ca Thái Bình còn gây chú ý với những set đồ sắc màu nhí nhảnh nhưng giá thì cực kỳ "đau ví".

Ngoài những set đồ hàng trăm triệu đã được các "thánh soi" bóc giá, điều mà fan ngỡ ngàng nhất là chiếc vòng như dây xích khá to mà Sơn Tùng dùng trong MV khá giống với chiếc vòng mà Jennie BlackPink đã đeo trong bản hit How you like that ra mắt tuần trước. 

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-1
Dù diện "nguyên cây" Louis Vouitton nhưng sự chú ý của fan lại dồn cả vào chiếc vòng cổ to như sợi xích của Sơn Tùng.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-2
Có fan cho rằng đây chính là chiếc vòng cổ bằng vàng trắng và kim cương mà Jennie Blackpink đã đeo trong MV "How you like that" vừa ra mắt tuần trước.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-3
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là chiếc vòng LV với giá trị chỉ bằng 1/65 lần thôi.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-4
Cùng với chiếc vòng cổ, Sơn Tùng M-TP lăng xê hàng loạt phụ kiện khác có giá từ 10-20 triệu đồng của thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-5
Tuy nhiên, đáng chú ý là set 3 chiếc nhẫn LV Gardening mà anh chàng đeo trên tay. Các Sky (fandom của Sơn Tùng) cho rằng nam ca sĩ mới chỉ đeo 2 chiếc trong bộ 3 và chiếc còn lại được..."giấu trong túi quần hoặc để bạn gái Thiều Bảo Trâm đeo".

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-6
Các set đồ còn lại của Sơn Tùng cũng nhanh chóng bị "bóc giá". Lần này, Sơn Tùng M-TP chỉ vung tiền để sắm đồ của 1 hãng chứ không phối đồ đa dạng như mọi lần.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-7
Điều này thể hiện ở hàng loạt set đồ ton-sur-ton của LV mà chủ nhân bản hit "Hãy trao cho anh" diện.

Sự thật về dây chuyền tỷ 8 mà Sơn Tùng M-TP đeo trong MV Có chắc yêu là đây-8
Ngoài ra, fan cũng để ý chiếc "xế hộp" mà Sơn Tùng ngồi lên để quay MV là chiếc xe cổ Ford Mistang Convertible. màu trắng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-toan-bo-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-mv-co-chac-yeu-la-day-n-227955.html

Jennie Kim Sơn Tùng MTP hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao