Bóc giá ngôi trường Phượng Chanel cho con gái theo học ở Hà Nội

Không hổ danh đại gia, Phượng Chanel cho con theo học trường rất đắt đỏ.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng (sinh năm 1977), quê gốc Thanh Hóa. Sở dĩ mọi người gọi là Phượng Chanel bởi nữ đại gia có niềm đam mê đặc biệt với thương hiệu Chanel.

Nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng tên tuổi của Phượng Chanel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi đầu tư vào lĩnh vực giải trí cùng với đó là chuyện tình "bà già lái máy bay" với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Nhưng mới đây nữ đại gia đã xác nhận chia tay tình trẻ kém 9 tuổi.

Bóc giá ngôi trường Phượng Chanel cho con gái theo học ở Hà Nội-1
Con gái cả của Phượng Chanel.

Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel từng đổ vỡ hôn nhân và có với chồng cũ hai con gái. Có mẹ là người nổi tiếng, sự quan tâm của dân tình dành cho các công chúa cũng chẳng kém gì nữ đại gia.

Hai con của Phượng Chanel lần lượt tên Susu (sinh năm 2003) và cô em út là Suri 13 tuổi. Cả hai cô con gái của nữ đại gia đều được nhận xét xinh đẹp, giỏi giang.

Bóc giá ngôi trường Phượng Chanel cho con gái theo học ở Hà Nội-2
Phượng Chanel và con gái thứ 2.

Nếu cô chị đang là du học sinh Mỹ tại bang California, thì em gái Suri cũng theo học trường quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới, có mức học phí cao nhất Hà Nội trong nhiều năm.

Theo website chính thức, học phí năm học 2021 - 2022 tại trường khoảng 12.570 USD - 30.880 USD/năm (khoảng 288 - 709 triệu đồng) tùy từng cấp bậc học.

Ngoài ra, phụ huynh phải đóng thêm một số loại phí dịch vụ như nhập học, đặt cọc, phí xe bus đưa đón... tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng.

Bóc giá ngôi trường Phượng Chanel cho con gái theo học ở Hà Nội-3
Ngôi trường được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Được học tập trong môi trường tốt nên ngay từ nhỏ Suri đã rất thành thạo ngoại ngữ cùng sự tự tin có thừa. Trước đó, con gái Phượng Chanel từng gây chú ý khi review một khu resort thuộc loại đắt nhất nhì Việt Nam bằng tiếng Anh.

Ngoài tiếng Anh, Suri còn nói được cả tiếng Pháp. Bên cạnh khả năng ngoại ngữ, con gái nữ đại gia còn biết chơi một số môn nghệ thuật như Piano, Violin...

Với những tài năng của mình, con gái Phượng Chanel được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều chuyện trong tương lai.


Clip Suri "bắn" tiếng Anh như gió.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-truong-phuong-chanel-cho-con-gai-hoc-n-257917.html

Phượng Chanel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao