Bóc giá xế độ giá hơn 200 'chai' Cường Đô La chở vợ con đi dạo

Hình ảnh Cường Đô La chở vợ con đi dạo trên chiếc xe 3 bánh thiết kế riêng nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe hình ảnh đi dạo cùng ông xã và con gái Suchin. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La khiến nhiều người thích thú.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là chiếc xe 3 bánh với thiết kế "độc lạ" mà doanh nhân phố núi sử dụng.

Bóc giá xế độ giá hơn 200 chai Cường Đô La chở vợ con đi dạo-1
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đưa con gái đi dạo trên chiếc xe "độc lạ".

Theo tìm hiểu, mẫu xe gia đình Cường Đô La sử dụng đến từ một thương hiệu nổi tiếng, có giá dao động 140 - 170 triệu đồng. Song chiếc xe này có độ thêm thuyền phụ bên cạnh (hay còn gọi là độ sidecar) nên giá trị sẽ cao hơn. 

Thông thường, những chiếc xe độ sidecar thường thuộc các dòng khung lớn, đủ sức kéo thêm thuyền đi kèm. 

Bóc giá xế độ giá hơn 200 chai Cường Đô La chở vợ con đi dạo-2
Bóc giá xế độ giá hơn 200 chai Cường Đô La chở vợ con đi dạo-3
Một mẫu xe có độ sidecar ở Việt Nam thuộc thương hiệu trên.

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều hãng sidecar lớn trên thế giới đã phát triển ra các loại thuyền sidecar được thiết kế riêng cho những hãng xe.

Tuy nhiên, những loại thuyền này khá đắt, thường nằm trong khoảng 4.000 USD (hơn 90 triệu đồng), chưa bao gồm công lắp đặt hay phí vận chuyển. Vì giá thành cao, kích thước cồng kềnh khó vận chuyển nên rất ít người chơi tại Việt Nam độ thuyền nhập từ nước ngoài.

Trong khi đó, chi phí để độ chiếc xe này ở Việt Nam là 30 triệu đồng, bằng 1/3 so với giá của một bộ kit tương tự nhưng đặt từ nước ngoài.

Dù Cường Đô La - Đàm Thu Trang không tiết lộ mức giá của chiếc xe, song với tài chính "có thừa", chắc chắn cặp đôi sẽ lựa chọn những gì tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của gia đình. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-xe-may-cuong-do-la-cho-vo-con-di-dao-n-257516.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất