Bóc mẽ tâm tư của 'thánh sống ảo' Tun Phạm khiến ai cũng giật mình

Chỉ cần nghe những lời 'bóc mẽ' này của Vlogger Tun Phạm nhiều thánh sống ảo sẽ cảm thấy giật mình

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip bóc mẽ cuộc sống của các thánh sống ảo khiến nhiều người phải "gật gù". 

Clip Tun Phạm bóc mẽ tâm tư của các thánh sống ảo
 

Mở đầu đoạn clip, anh chàng đăng tải status lên trang cá nhân của mình. Sau 5 phút đăng tải, anh chàng băn khoăn tại sao trạng thái của mình được ít like từ bạn bè như vậy. Anh chàng do dự có nên xóa trạng thái của mình hay không.

Ngay lập tức, Tun Phạm trở về bộ mặt đanh đá đúng với phong cách trong nhiều đoạn clip trước. Chàng Vlogger trẻ tuổi nói lên tiếng lòng của những thánh sống ảo, những tâm tư ai cũng hiểu mà không phải ai cũng dám nói: “Nhìn ảnh tao ít like thế này mà chúng mày cũng chịu được à, xong chúng mày cứ bảo bạn bè thân thiết đi. Chúng mày cứ mở mồm ra là bạn bè thân thiết đi. Tới lúc một like sống ảo cũng không cho nổi thì thôi, dẹp dẹp, dẹp luôn”.

Anh chàng cho rằng những thánh sống ảo có tâm khi: “ Khi người ta like cho mình, thì mình cũng phải like lại cho người ta. Tao chỉ là một con người đơn giản thôi. Nút like không mất tiền mua, nhưng like qua like lại cho vừa lòng nhau.”

Vlogger Tun Phạm – Phạm Đức Huy không phải là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Anh chàng được biết đến với nhiều Vlog gây bão mạng xã hội như Quái vật đóng vai chị gái , Vấn nạn dọn nhà mất đồ, Điều mà chỉ có FA mới hiểu ….hiện nay anh chàng 20 tuổi này đang là sinh viên tại  Đại Học Báo Chí và Tuyên Truyền Hà Nội. ngoài là một Vlogger anh chàng Tun Phạm còn có khả năng kinh doanh. Chàng sinh viên báo chí khá tự lập khi biết kiếm tiền từ bán hàng online với thu nhập khủng hàng tháng.

Luyên 
Theo Vietnamnet


Vlogger Tun Phạm thánh sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao